x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 18/1: LEWANDOWSKI PHÁ KỶ LỤC GHI BÀN CỦA GERD MULLER

09:38 | 18/01/2021


Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn của Gerd Muller; Calhanoglu và Theo Hernández mắc Covid-19; Mbappe tịt ngòi lâu chưa từng thấy sau 4 năm...

Điểm tin sáng 18/1: Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn của Gerd Muller; Calhanoglu và Theo Hernández mắc Covid-19; Mbappe tịt ngòi lâu chưa từng thấy sau 4 năm...

Mở tỷ số siêu tốc, Lewandowski phá kỷ lục hơn 5 thập kỷ của "Vua dội bom" Gerd Muller

Với pha phá bẫy việt vị rồi ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 trong trận thắng 2-1 của Bayern Munich trước Freiburg tối qua (17/1), Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 21 bàn thắng sau 16 trận ở Bundesliga.

Tiền đạo người Ba Lan vừa phá kỷ lục đã tồn tại suốt 52 năm qua của Gerd Muller kể từ khi huyền thoại có biệt danh "Vua dội bom" có 20 bàn thắng trong cùng số trận kể trên tại đấu trường số 1 nước Đức mùa giải 1968/69.

Fiorentina đại bại 6 bàn không gỡ trước Napoli

Ở vòng 18 Serie A, phải làm khách trên sân Diego Armando Maradona (tên cũ là sân San Paolo) đối đầu Napoli, Fiorentina đã thua thảm đến 0-6. Những người đã lập công cho đội chủ nhà là Lorenzo Insigne (cú đúp), Diego Demme, Hirving Lozano, Piotr Zielinski và Matteo Politano.

Calhanoglu và Theo Hernández mắc Covid-19

Mới đây, AC Milan xác nhận hai ngôi sao Hakan Calhanoglu và Theo Hernández đã mắc Covid-19 và phải cách ly. Như vậy, bộ đôi này chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Cagliari và nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Atalanta ở Serie A.

Mbappe tịt ngòi lâu chưa từng thấy sau 4 năm

Trận thắng Angers 1-0 vừa qua là trận thứ 4 liên tiếp Kylian Mbappe không thể ghi bàn cho PSG. Đây là chuỗi trận “tịt ngòi” lâu nhất của Mbappe trong màu áo PSG, kể từ khi anh gia nhập CLB này vào năm 2017.

Báo thân Real cảnh báo Ramos

Theo tờ AS (báo Tây Ban Nha nổi tiếng thân Real Madrid), Sergio Ramos có thể dính chấn thương nặng giống Victor Valdes trước đây và bỏ lỡ cơ hội kiếm được một hợp đồng béo bở khi bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với CLB. Chính vì thế, các chuyên gia của AS cho rằng trung vệ này nên làm rõ tương lai trước khi tiếp tục thi đấu ở mùa này.

Muangthong có thể phải xuống hạng nếu thua kiện Văn Lâm

Quyền Giám đốc điều hành Thai League Kornwee Priyanantakun cho biết Muangthong có thể đối diện với nhiều hình phạt nếu thua kiện Văn Lâm. "Đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa nhận được khiếu kiện nào từ cả hai bên. Những gì chúng tôi biết được đều qua các phương tiện truyền thông, và xem xét điều đó có vi phạm quy tắc của câu lạc bộ hay không.

Về vấn đề không trả lương cho cầu thủ, Thai League không có nhiệm vụ làm trung gian. Đó là vấn đề giữa cầu thủ và câu lạc bộ. Tuy nhiên, nếu đội bóng vi phạm quy tắc, họ sẽ nhận các hình phạt", Chiangmai News trích chia sẻ của ông Priyanantakun.

Haaland ra 3 điều kiện nếu gia nhập Real Madrid

Theo Sportslens, chân sút Erling Haaland của Dortmund sẽ đồng ý gia nhập Real Madrid nếu như phía đội bóng Hoàng gia chấp nhận 3 yêu cầu từ phía ngôi sao trẻ người Na Uy, đó là: người đại diện Mino Raiola nhận được khoản hoa hồng trị giá 20 triệu euro, Haaland được nhận lương cao ngang bằng với cầu thủ được hưởng thu nhập cao nhất Real và Haaland phải được đảm bảo ra sân thường xuyên.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo