x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 17/9: EDINSON CAVANI SẮP TRỞ LẠI

08:39 | 17/09/2021


Edinson Cavani sắp trở lại; Nhà của sao Chelsea bị trộm đột nhập; Liverpool gặp khó khi đàm phán gia hạn Salah...

Điểm tin sáng 17/9: Edinson Cavani sắp trở lại; Nhà của sao Chelsea bị trộm đột nhập; Liverpool gặp khó khi đàm phán gia hạn Salah...

- Khi được hỏi về vấn đề sức khỏe của Edinson Cavani, HLV Solskjaer báo tin vui cho người hâm mộ MU: "Hi vọng Cavani có thể bắt đầu tập luyện vào đầu tuần sau, thứ Hai chẳng hạn. Do đó, nhiều khả năng anh ấy có thể tham gia trận đấu vào hôm thứ Tư (gặp West Ham ở Cúp Liên đoàn)".

- Reece James vừa công bố đoạn băng ghi lại cảnh 4 tên trộm đột nhập vào nhà anh và lấy đi két sắt, trong đó có huy chương bạc EURO 2020 cùng huy chương vô địch Champions League 2020/21. Bọn trộm đã tranh thủ lúc hậu vệ phải của Chelsea đang không có ở nhà vì chuẩn bị cho trận đấu gặp Zenit vào tối 14/9.

-  Trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng, Liverpool đang gặp khó khăn vì yêu cầu mức lương quá cao của Salah. Theo Michael Owen, The Reds có thể rơi vào tình cảnh tương tự Arsenal khi "trói chân" Aubameyang. Cựu tiền đạo người Anh khuyên Liverpool cần phải giữ vững quan điểm để bảo đảm cấu trúc lương không bị phá vỡ.

- Tiền đạo Antoine Griezmann không được CĐV Atletico chào đón khi đá trận đầu tiên trên sân Wanda Metropolitano từ khi tái hợp đội bóng ở kì chuyển nhượng hè 2021. Cụ thể, CĐV Atletico Madrid đã liên tục huýt sáo, la ó và chế giễu tuyển thủ Pháp khi tên anh được xướng lên trước trận đấu với Porto ở lượt đầu tiên bảng B Champions League. Fan Rojiblancos cũng có phản ứng tương tự khi Griezmann vào sân thay Joao Felix ở phút 56.

Griezmann bị fan Atletico la ó
Griezmann bị fan Atletico la ó

- Sau khi PSG bị chủ nhà Brugge cầm hoà 1-1, phóng viên đã hỏi Conte rằng liệu lối chơi mà Pochettino đang áp dụng cho PSG có phù hợp không, khi các sao trên hàng công không thường xuyên gây áp lực hay lùi về hỗ trợ phòng ngự. Conte trả lời: "Tìm được sự cân bằng ở PSG lúc này không đơn giản, không chỉ với Pochettino, mà HLV nào cũng sẽ gặp khó khăn".

- Theo tiết lộ của Corriere dello Sport, Raphael Varane không phải lựa chọn ưu tiên của MU trong phiên chợ hè 2021. Trước khi chiêu mộ trung vệ người Pháp, Quỷ đỏ đã đề nghị mua Kalidou Koulibaly với mức giá 30 triệu bảng nhưng bị Napoli từ chối. Thương vụ này đổ vỡ vì đội bóng Italia muốn MU phải chi 43 triệu bảng.

- Xuất hiện trên sân tập Colney, tiền vệ Charlie Patino đã gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta và các ngôi sao đội 1 của Arsenal. Theo báo giới Anh, tài năng trẻ 17 tuổi này có thể sẽ được trao cơ hội ra mắt đội 1 ngay trong tháng này.

- Theo tiết lộ của HLV Antonio Conte, hậu vệ Achraf Hakimi có mong muốn trở lại Real Madrid thi đấu trong tương lai. Ở mùa giải này, ngôi sao người Morocco đã cập bến PSG sau khi giành Scudetto cùng Antonio Conte ở mùa giải trước.

Hakimi vẫn mơ trở lại Real
Hakimi vẫn mơ trở lại Real

- Sau trận đấu với Malmo, Juventus đã chào đón sự trở lại của Federico Chiesa và Federico Bernardeschi trên sân tập. Theo TuttoSport, bộ đôi này đã sẵn sàng tham dự trận đấu với AC Milan ở vòng 4 Serie A cuối tuần này.

- Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, 4 cái tên trong đội hình của Chelsea sẽ chuẩn bị ký vào giào kèo mới: “Chelsea đang có các cuộc đàm phán đang diễn ra với Antonio Rudiger. Cầu thủ này yêu cầu tăng lương. Thỏa thuận gần như đã sẵn sàng với Andreas Christensen. Chưa có cuộc đàm phán chính thức nào bắt đầu với Jorginho và N'Golo Kante. Tuy nhiên cả hai đều có tên trong danh sách cần gia hạn của The Blues”.

- Theo ESPN, MU chính là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland, dù cho có rất nhiều tên tuổi khác cũng đang thèm muốn như Real Madrid, Barcelona hay Man City. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ có thể được kích hoạt ở mùa hè tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo