x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 1/7: M.U CÓ THỂ LỠ CƠ HỘI MUA SANCHO

09:13 | 01/07/2020


M.U có thể lỡ cơ hội mua Sancho; Con trai Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham...

Điểm tin sáng 1/7: M.U có thể lỡ cơ hội mua Sancho; Con trai Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham...

 

- Nguồn tin từ Sky Sport cho hay, một quan chức cấp cao của Man United khẳng định, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chỉ duyệt chi 50 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, mức phí chỉ bằng một nửa yêu cầu của Dortmund và tất nhiên, đội bóng nước Đức sẽ không chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán.

- Maurizio Pochettino, con trai của HLV Mauricio Pochettino đã đã ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Tottenham. Trong buổi ký hợp đồng, cha của cầu thủ 19 tuổi, đồng thời là cựu thuyền trưởng của Tottenham cũng có mặt và ông vẫn khoác lên mình chiếc áo của đội bóng thành London.

- AC Milan là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Oscar Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải 2019/20, sau khi trải qua 2 mùa cho mượn tại Leganes và đang là mục tiêu theo đuổi của Villarreal, Sevilla cũng như Valencia.

Milan quan tâm tới Oscar Rodriguez
Milan quan tâm tới Oscar Rodriguez

- Cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Real Madrid đang là ngôi sao hứng chịu số lần bị phạm lỗi trung bình nhiều nhất trong 1 trận đấu. Theo thống kê, tuyển thủ Bỉ mới ra sân 1.008 phút ở La Liga và có tới 44 lần bị cầu thủ đối phương truy cản trái phép, tức bình quân cứ 23 phút bị phạm lỗi 1 lần.

- LĐBĐ châu Phi (AFCON) mới đây đã đưa ra thông báo, giải vô địch cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) sẽ không được tổ chức theo lịch dự kiến vào tháng 1 và 2 năm 2021. Thông báo này cũng cho biết, giải đấu sẽ được tổ chức muộn 1 năm, vào năm 2022.

- Mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa công bố có một trường hợp dương tính COVID-19 trong đợt kiểm tra mới nhất. Đây là vòng xét nghiệm thứ 11 được thực hiện, diễn ra ngày 22/6 cho tổng cộng 2.250 cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên CLB. Danh tính của người nhiễm virus hiện không được công bố, đồng thời cả 20 CLB đều không tiết lộ những thông tin liên quan.

- Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, CLB AC Milan đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt bộ đôi cầu thủ Alexis Saelemaekers (Anderlecht) và Simon Kjaer (Sevilla) với giá tổng cộng 7 triệu euro. Bộ đôi cầu thủ này tới sân San Siro theo dạng cho mượn hồi tháng 1 vừa qua và thể hiện rất ấn tượng.

Milan quyết định mua đứt Alexis Saelemaekers
Milan quyết định mua đứt Alexis Saelemaekers

- Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh thừa nhận, trận đấu giữa Leicester City và Crystal Palace vào cuối tuần này trên sân King Power có thể bị hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Leicester, nơi vẫn trong thời hạn cách ly ít nhất 2 tuần nữa.

-  Chia sẻ trên trang chủ Liverpool, Joel Matip xác nhận anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương bàn chân. Tuy nhiên, đây không phải tổn thất lớn với "The Kop" bởi lẽ họ đã vô địch Premier League và không còn tham dự giải đấu nào khác.

- HLV Max Allegri rời Juventus vào mùa hè năm ngoái, nhưng vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB này. Ông đã quyết định nghỉ ngơi suốt 1 năm qua để nhận 7 triệu euro tiền đền bù của Juve. Sau ngày hôm nay, Max Allegri đã có thể tự do tìm CLB mới.

- Tờ AS đưa tin, Wolves đã treo giá 100 triệu euro để “đuổi khéo” những CLB có ý định nhăm nhe giành chữ kí của Raul Jimenez. Tiền đạo người Mexico đã có 24 bàn thắng, thành tích tốt nhất sự nghiệp ở mùa giải năm nay và theo nhiều nguồn tin, anh đang được Real Madrid, MU cũng như Arsenal quan tâm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo