x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 16/3: MAN CITY XEM XÉT CHIÊU MỘ NEYMAR

09:47 | 16/03/2022


Man City xem xét chiêu mộ Neymar; Thủ quân ĐT Nga từ chối lên tuyển...

Điểm tin sáng 16/3: Man City xem xét chiêu mộ Neymar; Thủ quân ĐT Nga từ chối lên tuyển...

- Theo Fichajes, Man City đang xem xét chiêu mộ Neymar vào mùa hè tới sau khi tiền đạo này bị CĐV PSG chỉ trích. Bản thân Neymar cũng rất hứng thú với viễn cảnh chơi bóng dưới trướng Pep Guardiola.

- HLV Valeri Karpin xác nhận tiền đạo Artem Dzyuba đã đề nghị không triệu tập anh lên tuyển Nga ở đợt hội quân sắp tới vì "tình hình căng thẳng giữa Nga và Ukraine".

- Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Marco Verratti, Kylian Mbappe và Erling Haaland là những cầu thủ mà Man United cần phải mua ở phiên chợ hè sắp tới để nâng cấp CLB.

Không để Man United mua được Mbappe lẫn Haaland
Không để Man United mua được Mbappe lẫn Haaland

- Chelsea xác nhận họ không được phép bán vé xem trận đấu với Middlesbrough tại vòng tứ kết FA Cup vào cuối tuần này. Hiện tại, Chelsea đã gửi yêu cầu FA tổ chức trận đấu trong sân vận động đóng kín cho công bằng.

- 3 cầu thủ Benzema, Rodrygo và Ferland Mendy đã dính chấn thương ở trận Real thắng Mallorca 3-0 vào rạng sáng nay (15/3). Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đang chờ kết quả kiểm tra của các học trò. Ông cũng hi vọng họ sẽ kịp tham dự trận Kinh điển với Barca vào cuối tuần này.

- Hậu vệ người Bồ Đào Nha, Diogo Dalot có thể sẽ bị phạt nặng vì vượt đèn đỏ. Theo quy định, lái xe vượt đèn đỏ sẽ bị phạt 1.000 bảng và trừ 6 điểm giấy phép lái xe.

Dalot có khả năng bị phạt vì vi phạm luật giao thông
Dalot có khả năng bị phạt vì vi phạm luật giao thông

- Sevilla đang muốn gia hạn hợp đồng với thủ môn Yassine Bono khi mà giao kèo cũ giữa đôi bên còn đến năm 2024. Phía Bono hi vọng sẽ được tăng lương và khoản thưởng ở hợp đồng mới.

- Theo Marca, BLĐ Barcelona kiên định với việc để cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele rời Nou Camp vào cuối mùa giải 2021/22. Lý do đến từ việc Barca không chấp nhận việc Dembele từ chối gia hạn và không rời đi vào tháng 1 vừa qua.

- AS Monaco phải đối mặt với cuộc chiến để giữ chân trung vệ trẻ Mamadou Coulibaly khi mà Barcelona, Manchester City, AC Milan, Juventus và Tottenham cũng đang quan tâm tới cầu thủ mới 17 tuổi này.

- HLV Ryan Lowe của Preston North End cho biết đang nói chuyện với Liverpool để gia hạn thời gian mượn hậu vệ người Hà Lan là Sepp van den Berg. Lúc nay, Van den Berg đã gắn bó với Preston được hơn 12 tháng.

Van den Berg sẽ tiếp tục chơi cho Preston?
Van den Berg sẽ tiếp tục chơi cho Preston?

- Tờ Calciomercato khẳng định, Man Utd đã cử trinh sát đến Ý theo dõi trận thắng 1-0 của Fiorentina trước Bologna. Lý do đến từ việc Man United quan tâm đặc biệt tới Nikola Milenkovic của Fiorentina và Mattias Svanberg của Bologna.

- Chân sút Memphis Depay có khả năng rời Barca để gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tottenham cần tăng cường nhân lực cho hàng công và HLV Antonio Conte đánh giá cao sự đa năng của Depay.

- Theo chuyên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Edinson Cavani không thay đổi kế hoạch rời MU theo dạng tự do vào cuối mùa giải này. Chuyển đến La Liga là ưu tiên của Cavani, nhưng anh cũng có thể trở lại Nam Mỹ thi đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo