x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 16/3: LIVERPOOL NÂNG GIÁ HỎI MUA KAI HAVERTZ

09:55 | 16/03/2020


Liverpool nâng giá hỏi mua Kai Havertz; 3 ông lớn nước Anh tranh nhau sau trẻ Sunderland, nhà Vertonghen bị trộm đột nhập...

Điểm tin sáng 16/3: Liverpool nâng giá hỏi mua Kai Havertz; 3 ông lớn nước Anh tranh nhau sau trẻ Sunderland, nhà Vertonghen bị trộm đột nhập...

 

- Liverpool vừa quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen vào mùa Hè này lên con số 90 triệu bảng. Nguyên nhân là do họ lo sợ Juventus sẽ "cuỗm" mất viên ngọc thô này.

- Tiền đạo trẻ Joe Hugill của Sunderland đang nhận được sự quan tâm sát sao của hàng loạt ông lớn tại Premier League như Liverpool, Tottenham, Manchester United hay thậm chí cả Everton.

- Cựu tiền vệ Darren Fletcher cho rằng đại dịch Covid-19 có thể khiến bóng đá châu Âu có những thay đổi mạnh. Theo đó, rất có thể siêu giải đấu Super League có thể ra đời.

- Gia đình trung vệ Jan Vertonghen mới đây đã bị một nhóm trộm có vũ khí đột nhập vào nhà tại quê hương của anh ở Bỉ. Khi đó trong nhà chỉ có vợ và các con của Vertonghen nhưng rất may là không ai bị thương.

Vợ con Vertonghen vừa được một phen hú vía
Vợ con Vertonghen vừa được một phen hú vía

- HLV Zinedine Zidane được cho là đang tận dụng thời gian các giải đấu nghỉ vì đại dịch Covid-19 để tiếp cận tiền đạo Harry Kane nhằm thuyết phục anh chuyển tới thi đấu cho Real Madrid vào mùa Hè này.

- Trung vệ Virgil Van Dijk cam kết với các CĐV của Liverpool rằng anh cùng các đồng đội sẽ mang bằng được chiếc cúp vô địch Premier League về bất chấp giải đấu đang tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

- Tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ về những lời động viên của Sir Alex Ferguson để truyền cảm hứng cho các cầu thủ Man United giành chiến thắng trước Chelsea tại chung kết Champions League 2008.

- Chelsea vừa lập kỷ lục về việc sử dụng cầu thủ từ học viện trong 1 mùa giải. The Blues đã cho ra sân 8 sản phầm từ lò đào tạo trẻ, nhiều nhất kể từ những năm 1940.

- Trung vệ Ezequiel Garay đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại La Liga dương tính với Covid-19. Đây là thông tin được chính anh chia sẻ với với kênh truyền hình Semra Hunter của Tây Ban Nha.

Garay là cầu thủ đầu tiên tại La Liga dương tính với Covid-19
Garay là cầu thủ đầu tiên tại La Liga dương tính với Covid-19

- Tiền đạo trẻ Vinicius Junior tiết lộ anh chỉ có 3 ngày để quyết định xem nên chọn giữa Real Madrid và Barcelona vào năm 2017. Sau cùng anh đã chọn sang Real và hiện đang ngày càng củng cố vị trí chính thức tại đội một.

- HLV Mikel Arteta được cho là đang quan tâm tới trung vệ Issa Diop của West Ham nhằm củng cố cho hàng thủ của Arsenal trong mùa giải tới.

- Thủ thành Pepe Reina đã lên tiếng chỉ trích các nhà chức trách tại Anh vì đã chậm chạp trong việc hủy bỏ các trận đấu và cảnh báo nước Anh không được coi thường mối đe dọa từ virus corona.

- Trong thời gian nghỉ thi đấu vì các giải đấu tạm hoãn do Covid-19, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã đăng một đoạn video nhảy múa trong nhà cùng cô bạn gái Perrie Edwards.

- Theo Express, Juventus đang đặt vào tầm ngắm hậu vệ cánh Emerson Palmieri. Mức giá mà nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra cho Chelsea trong mùa Hè có thể lên tới 25 triệu bảng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo