x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 15/7: MAN CITY LÊN KẾ HOẠCH SHOPPING TRONG HÈ 2020

09:04 | 15/07/2020


Man City lên kế hoạch shopping trong Hè 2020; Havertz ra điều kiện để tới M.U hoặc Chelsea...

Điểm tin sáng 15/7: Man City lên kế hoạch shopping trong Hè 2020; Havertz ra điều kiện để tới M.U hoặc Chelsea...

 

- Barcelona vừa đưa ra gợi ý với Inter Milan về trường hợp của tiền đạo Lautaro Martinez. Cụ thể, Barca đề nghị dùng hậu vệ trái Junior Firpo kèm theo 70 triệu euro để đổi lấy chân sút Martinez. Phía Inter chưa trả lời về đề xuất này nhưng họ muốn 1 ngôi sao hơn là Firpo.

- Theo báo chí Anh, 4 mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Man City tromg mùa Hè tới để nâng cấp đội hình là 2 hậu vệ David Alaba (Bayern Munich) - Koulibaly (Napoli), tiền vệ Ferran Torres (Valencia) và tiền đạo Lautaro Martinez (Inter Milan). 

- Trong nỗ lực nhằm cải thiện khả năng phòng ngự của Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới Kristoffer Ajer - trung vệ cao tới 1m96 của Celtic. Lúc này, Milan cũng đang để ý tới cầu thủ người Na Uy.

Kristoffer Ajer muốn đến Tottenham hay Milan?
Kristoffer Ajer muốn đến Tottenham hay Milan?

- Người đại diện của tiền vệ tấn công Kai Harvertz (Bayer Leverkusen) thừa nhận thân chủ của mình muốn tới ngoại hạng Anh, nhưng sẽ chỉ chơi cho CLB nào giành suất dự Champions League mùa tới.

- AC Milan tiến rất gần thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg. Ở mùa giải này, Szoboszlai đã ghi 12 bàn thắng và có 18 kiến tạo. Rossoneri có thể phải chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

- Sao Paulo xác nhận tiền đạo 19 tuổi Gustavo Maia sẽ gia nhập Barcelona với giá 4,5 triệu euro. Phía Sao Paulo sẽ được nhận 30% từ tổng tiền Barca thu được ở việc bán Maia trong tương lai. 

- PSG dự tính chi hơn 100 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Marcus Rashford của M.U trong mùa Hè 2020. Anh được coi là sự thay thế cho Neymar trong trường hợp ngôi sao người Brazil vẫn chưa thôi ý định về lại Barca.

Rashford có thích PSG?
Rashford có thích PSG?

- HLV Mikel Arteta kiên quyết không từ bỏ tham vọng đưa Arsenal tới tấm vé dự cúp châu Âu mùa này, trừ khi mọi hy vọng bị dập tắt hoàn toàn. Lúc này, Arsenal đang xếp thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh và đã lọt vào bán kết FA Cup.

- Bayern Munich xác nhận ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 là Nicolas Kühn từ Ajax theo bản hợp đồng tới tháng 6/2023. Trước đó, anh từng thi đấu cho đội B của Bayern hồi tháng 1/2020 theo dạng cho mượn từ chính Ajax.

- Tiền vệ Lucas Leiva của Lazio sẽ cần một ca phẫu thuật khác ở đầu gối và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.

- Đại diện của thủ thành Pau Lopez xác nhận thân chủ mình đã nhận được vài lời đề nghị từ Tây Ban Nha và Anh nhưng chỉ muốn tiếp tục gắn bó với Roma. Anh còn 4 năm giao kèo với CLB này.

Pau Lopez chưa muốn ra đi
Pau Lopez chưa muốn ra đi

- Tiền đạo Luis Muriel của Atalanta,đã bị ngã ở bể bơi và phải khâu vài mũi ở đầu. Tuy nhiên, rất may cho Muriel khi anh không dính chấn thương quá nặng và có thể thi đấu vào cuối tuần này.

- HLV Eddie Howe Bournemouth tin tưởng đội bóng của ông có thể tạo ra cú sốc trước Man City ở vòng 36 Premier League. Ông Howe cũng mô tả 3 trận cuối cùng ở Premier League mùa này là 3 trận chung kết với Bournemouth, bởi họ buộc phải toàn thắng để nuôi hy vọng trụ hạng.

- HLV Jose Mourinho của Tottenham đã nói chuyện, an ủi động viên Serge Aurier và cho phép hậu vệ này lựa chọn việc thi đấu với Newcastle hay không. Hiện tại, Serge Aurier đang trải qua cú sốc lớn khi em trai anh bị bắn chết tại Pháp.

- Napoli có động thái rao bán Allan trong phiên chợ hè năm nay. Đội chủ sân San Paolo muốn bán tiền vệ này với mức giá 25 triệu euro. Lúc này, PSG là 1 trong những đội bóng đang theo sát cầu thủ người Brazil.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo