x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 1/4: TOTTENHAM PHẢI CHỊU PHẠT VÌ MOURINHO

09:18 | 01/04/2020


Tottenham phải chịu phạt vì Mourinho; Can bị treo giò 2 trận; Liverpool muốn mua Sterling...

Điểm tin sáng 1/4: Tottenham phải chịu phạt vì Mourinho; Can bị treo giò 2 trận; Liverpool muốn mua Sterling...

- Tottenham đã bị UEFA phạt 20.000 euro sau do đã để thời gian bắt đầu trận đấu bị muộn 3 phút so với quy định, trong trận gặp RB Leipzig ở vòng 1/8 Champions League hôm 19/2. Thậm chí, UEFA đã chỉ mặt điểm tên chính HLV Jose Mourinho là nguyên nhân khiến Spurs bắt đầu trận đấu muộn. Ngoài ra, phía đại diện nước Đức cũng bị phạt 2.250 euro vì để các CĐV ném vật thể lạ xuống sân.

- Theo tờ El Pais, Real Madrid đang cân nhắc giảm lương của những cầu thủ có thù lao cao nhất CLB như Eden Hazard, Luka Jovic hay Marcelo trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, khiến bóng đá không thể diễn ra trong thời gian dài.

- Cầu thủ chạy cánh Rodrygo Goes của Real Madrid đã vượt qua hàng loạt cái tên xuất chúng, bao gồm Ansu Fati (Barcelona) và Mason Greenwood (Man United) để đoạt giải Tài năng tuổi teen hay nhất thế giới năm 2020 (NxGn) do Goal bầu chọn.

- Tiền vệ Emre Can của Dortmund đã bị cấm thi đấu 2 trận ở Champions League sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận lượt về vòng 1/8 gặp PSG hôm 12/3 vừa qua.

Can bị treo giò 2 trận ở Champions League
Can bị treo giò 2 trận ở Champions League

- Theo tờ L'Equipe, Liverpool đang nghiêm túc trong việc đưa tiền đạo Raheem Sterling (Man City) trở lại Anfield vào hè 2020. Lý do là nhà ĐKVĐ Champions League cần một phương án dự phòng đẳng cấp thế chỗ Sadio Mane, người rất có thể sẽ gia nhập Real Madrid.

- LĐBĐ Đức dự tính sẽ cho Bundesliga trở lại thi đấu vào tuần đầu tiên của tháng 5 trong tình trạng không khán giả. Dù vậy, mọi chuyện sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tình hình của dịch Covid-19 tại quốc gia này.

- Tiền vệ Jack Grealish đã bị CLB Aston Villa phạt 150.000 bảng vì vi phạm luật phong tỏa của Vương quốc Anh khi "bay đêm" vào tối thứ Bảy (28/3). Trước đó, chính Grealish đã đăng video tuyên truyền mọi người ở nhà chống virus corona.

- Vincent Kompany, trung vệ đồng thời là HLV của CLB Anderlecht đã đề nghị bỏ tiền túi của mình để trả cho các đồng đội, nếu họ không thể hi sinh một tháng lương nhằm giúp CLB vượt qua hoàn cảnh khó khăn giữa đại dịch Covid-19.

Kompany sẵn sàng "giải nguy" cho đồng đội
Kompany sẵn sàng "giải nguy" cho đồng đội

- Theo Diario Sport, Barcelona, Liverpool và Arsenal đang cạnh tranh giành chữ ký của hậu vệ cánh Layvin Kurzawa phía PSG. Ngôi sao 27 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2020 sau khi đáo hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1.

- Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết nếu Man United muốn chinh phục các danh hiệu mùa tới, họ phải mua được tiền đạo Harry Kane (Tottenham) và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho (Dortmund) bằng mọi giá. 

- Valencia đã liên hệ với tiền vệ Dani Ceballos để thuyết phục anh gia nhập CLB vào hè 2020. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đang khoác áo Arsenal theo dạng mượn từ Real Madrid.

- Tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã quyên góp 6.000 chiếc khẩu trang và nhiều vật dụng khác cho thành phố Sao Jose, quê hương của anh ở Brazil.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo