x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 13/12: ERLING HAALAND CÓ THỂ SANG ĐỨC THI ĐẤU

09:29 | 13/12/2019


Liverpool và Wolves xâu xé dàn sao Salzburg; Mourinho không thể có Dzeko; Everton quan tâm tới Ibrahimovic...

Điểm tin sáng 13/12: Liverpool và Wolves xâu xé dàn sao Salzburg; Mourinho không thể có Dzeko; Everton quan tâm tới Ibrahimovic...

- Báo giới Đức đưa tin, đại diện của Erling Braut Haaland đã có mặt tại Dortmund để đàm phán về một vụ chuyển nhượng ở kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Hiện tiền đạo 19 tuổi thuộc biên chế Red Bull Salzburg đang là mục tiêu của hàng loạt CLB lớn tại châu Âu.

- Chelsea sẽ phải chi ra 80 triệu bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả Wilfried Zaha. Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal cũng phải bỏ cuộc do không đáp ứng được con số trên.

- Sau khi Liverpool được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Takumi Minamino trong kỳ chuyển nhượng mùa đông thì 1 thành viên khác của RB Salzburg là cầu thủ chạy cánh Hwang Hee-chan cũng đã lọt vào tầm ngắm của Wolves. Hiện mức giá của ngôi sao người Hàn Quóc vào khoảng 20-25 triệu euro.

Hwang Hee-chan
Hwang Hee-chan

- Dù nhận được liên hệ của Arsenal nhưng nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ chọn dẫn dắt Everton. Hiện tại, người đại diện của Ancelotti đã đến London gặp chủ tịch Bill Kenwright của đội chủ sân Goodison Park để chốt tương lai.

- Everton bất ngờ muốn mang chân sút 38 tuổi người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic về lại Ngoại hạng Anh dù cầu thủ này đang nghiêng về việc quay lại AC Milan hơn.

- Phát biểu trước lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20, HLV Maurizio Sarri của Juventus khẳng định Man City là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Ngoài ra, Sarri cũng hy vọng Juventus sẽ gặp đối thủ dễ chịu ở chặng tiếp theo của giải đấu này.

- Cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard úp mở về khả năng tiếp tục gắn bó lâu dài với M.U. Hiện giao kèo của Lingard với Quỷ đỏ còn thời hạn đến hết tháng 6/2021, kèm điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

 Jesse Lingard
Jesse Lingard

- HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U đánh giá cao màn trình diễn của Fred sau khi anh đang chơi rất hay và ăn ý với McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ. Solskjaer ghi nhận nỗ lực và sự tiến bộ của cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk.

- Leicester City đã mở các cuộc đàm phán hợp đồng mới với trung vệ Caglar Soyuncu và tiền vệ James Maddison. Theo đó, bộ đôi này đều sẽ được tăng lương đáng kể so với hiện tại. Ngoài ra, Leicester cũng muốn gài những điều khoản "khủng" trong hợp đồng để khiến các CLB khác phải chùn bước.

- Barcelona vừa gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Marcos Alonso (Chelsea) cùng với Inter Milan. Cá nhân Alonso muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

- Inter Milan đã đồng ý trả 35 triệu euro cho Atalanta để đổi lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển Dejan Kulusevski. Tuy vậy, Inter vẫn phải thuyết phục Parma chấp nhận nhả Kulusevski bởi anh đang thi đấu cho CLB này theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2019/20.

Dejan Kulusevski
Dejan Kulusevski

- Tân thuyền trưởng Gennaro Gattuso của Napoli tiết lộ, ông đã nhận được đến 18 lời đề nghị khác nhau trước khi đồng ý tới với CLB miền Nam Italia. Đáng chú ý trong số những vệ tinh quan tâm tới Gattuson có các CLB nổi tiếng như Valencia, Genoa và Sampdoria.

- HLV Jose Mourinho đã thất bại trong việc đưa chân sút Edin Dzeko trở lại Ngoại hạng Anh sau khi Roma không chấp nhận bán ngôi sao người Bosnia trong tháng 1 này.

- Trung vệ Antonio Ruediger cho biết đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang có thể trạng sung mãn nhất. Cầu thủ người Đức khẳng định anh sẵn sàng trở thành thủ lĩnh hàng thủ Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard.

- Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich đã dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong trận thắng Tottenham với tỷ số 3-1 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2019/20. Nhiều khả năng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo