x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 1/3: IBRAHIMOVIC LÝ GIẢI VÌ SAO KHÔNG LÀM HLV KHI GIẢI NGHỆ

11:02 | 01/03/2021


Ibrahimovic lý giải vì sao không làm HLV khi giải nghệ; Klopp sẽ không từ chối ĐT Đức; Ndombele tiết lộ cuộc đối thoại với Pogba...

Điểm tin sáng 1/3: Ibrahimovic lý giải vì sao không làm HLV khi giải nghệ; Klopp sẽ không từ chối ĐT Đức; Ndombele tiết lộ cuộc đối thoại với Pogba...

Ibrahimovic lý giải vì sao sẽ không làm HLV

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho báo chí Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã lý giải vì sao anh sẽ không tiếp tục gắn bó với bóng đá trên cương vị HLV trưởng sau khi giải nghệ. “Chắc chắn là không thể, tôi sẽ không bao giờ làm HLV. Nếu tôi làm thì trong trận đấu tôi sẽ đấm ít nhất 2 cầu thủ, và sau trận đấm thêm 8 đứa nữa”, Ibra nói.

Klopp sẽ không từ chối ĐT Đức

Klopp sẽ không từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Đức
Klopp sẽ không từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Đức

Theo tờ The Mirror, ban lãnh đạo Liverpool sẽ không ngăn cản HLV Jurgen Klopp rời CLB để dẫn dắt ĐTQG Đức nếu Klopp được mời. Klopp được cho là rất muốn công việc của một HLV trưởng ĐTQG và ông đã được LĐBĐ Đức quan tâm thời gian qua, sau chuỗi thành tích rất thiếu ấn tượng của Joachim Low.

Ndombele tiết lộ cuộc đối thoại với Pogba

Tiền vệ Tanguy Ndombele cho biết anh đã có một cuộc nói chuyện với đồng hương Paul Pogba về Jose Mourinho, khi cả hai cầu thủ đều có những quãng thời gian phong độ không tốt dưới thời HLV người Bồ Đào Nha. “Paul thực sự không đưa ra cho tôi lời khuyên nào vì tình thế của chúng tôi rất khác nhau. Mối quan hệ giữa tôi với Jose rất khác so với Paul với ông ấy. Tôi chỉ biết rằng mình đã có lúc muốn rời CLB, nhưng đã quyết tâm để được ở lại”, Ndombele nói.

Harvey Barnes nghỉ 6 tuần

Leicester City không những thua Arsenal 1-3 ở vòng 26 mà còn gặp tổn thất lớn khi Harvey Barnes bị chấn thương đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật. Theo HLV Brendan Rodgers, Barnes sẽ phải nghỉ trong ít nhất 6 tuần, và Leicester giờ đã mất cả Barnes lẫn James Maddison, hai tiền vệ kiến thiết bóng tốt nhất trên mặt trận tấn công.

Muller, Hummels, Boateng có thể đá Euro

Muller, Hummels, Boateng có thể đá Euro
Muller, Hummels, Boateng có thể đá Euro

Theo tờ Kicker (Đức), HLV Joachim Low sẽ để ngỏ cơ hội gọi trở lại 3 tuyển thủ cũ của ĐT Đức là Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng cho chiến dịch Euro 2021. Cả 3 cầu thủ này đã bị Low cho ra rìa từ năm 2019 sau khi Low quyết định tìm nhân tố mới hậu World Cup 2018, và quyết định của Low khiến Muller tỏ ra tức giận.

SAO trẻ Barcelona dính chấn thương

Trang chủ của Barcelona đã xác nhận rằng cầu thủ 18 tuổi Pedri dính chấn thương trong trận thắng Sevilla 2-0 tại vòng 25 La Liga vừa qua. Tiền vệ tuổi teen này đã phải chống nạng để trở về khách sạn cùng các đồng đội.

“Pedri gặp vấn đề về cơ ở phần dưới của chân trái. Cậu ấy sẽ có thêm các cuộc kiểm tra để tìm ra mức độ chính xác của chấn thương”, Barcelona xác nhận trong một tuyên bố trên trang web chính thức của họ.

Juventus quan tâm đến Depay

Theo tờ Tuttosport của Ý, Juventus đang thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Memphis Depay của Lyon. Cầu thủ người Hà Lan đã ghi được 15 bàn bàn sau 27 trận ra sân cho Lyon trên mọi đấu trường ở mùa này. Trước đó, Depay từng là mục tiêu hàng đầu của Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo