x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 12/11: LIVERPOOL CHÌM SÂU VÀO KHỦNG HOẢNG HÀNG THỦ

09:40 | 12/11/2020


Liverpool chìm sâu vào khủng hoảng hàng thủ; Tottenham bắt đầu gia hạn với Son bằng hợp đồng khủng...

Điểm tin sáng 12/11: Liverpool chìm sâu vào khủng hoảng hàng thủ; Tottenham bắt đầu gia hạn với Son bằng hợp đồng khủng... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay.

- Liverpool tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng hàng thủ khi mới nhất, tới lượt trung vệ Joe Gomez dính chấn thương trong lúc hội quân cùng ĐT Anh. Cầu thủ 23 tuổi nằm sân trong một buổi tập cùng toàn đội và có thể đối mặt với viễn cảnh vắng mặt dài hạn. Trước đó, Liverpool đã mất Virgil van Dijk, Fabinho và Trent Alexander-Arnold. Hiện tại, Liverpool chỉ còn 1 trung vệ đội một duy nhất lành lặn là Joel Matip.

- Cựu tiền đạo của Man United, Dimitar Berbatov đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông lấy lý do lịch thi đấu dày đặc để biện hộ cho phong độ yếu kém của Quỷ đỏ thời gian qua. Theo Berbatov, M.U cần phải duy trì được sự ổn định nếu không muốn trở thành "nỗi hổ thẹn thực sự".

- HLV Ryan Giggs vẫn sẽ tham gia vào công tác chuẩn bị của tuyển xứ Wales cho 3 trận đấu tới (1 giao hữu, 2 ở Nations League), bất chấp đang tạm dừng công việc sau khi bị bắt vì nghi ngờ hành hung cô bạn gái của mình. Trợ lý của Giggs là Robert Page sẽ tạm thời dẫn dắt xứ Wales ở 3 trận đấu tới.

- Theo tờ AS, Atletico Madrid muốn chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu của Milan theo dạng tự do vào hè 2021. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ còn giao kèo với Rossoneri đến cuối mùa giải này, và việc thương thảo hợp đồng mới đang lâm vào ngõ cụt do khúc mắc ở vấn đề tiền lương. Calhanoglu hiện nhận 2,5 triệu euro/mùa và muốn tăng lương lên 6 hoặc 6,5 triệu euro/mùa để ở lại San Siro.

- Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết không có chuyện Man United sẽ sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay cả khi Quỷ đỏ thua Everton tuần trước. Ban lãnh đạo M.U rất tin tưởng Solsa và nghĩ rằng nhà cầm quân này hoàn toàn kiểm soát được tình hình. 

- Chelsea sẽ sớm đề nghị trung vệ trẻ Kurt Zouma ký hợp đòng mới, theo Fabrizio Romano. HLV Frank Lampard hạnh phúc với những gì cầu thủ này thể hiện và coi anh như thủ lĩnh hàng thủ của The Blues trong tương lai gần.

- Báo chí Anh cho hay trung vệ Shkodran Mustafi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal và muốn ra đi theo dạng tự do vào hè 2021.

- Theo tiết lộ của báo chí Brazil, trung vệ Diego Carlos của Sevilla từng phải đi chặt mía, thu hoạch cà phê và cam trước khi theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số. Mới đây, Carlos đã lần đầu được triệu tập lên ĐTQG Brazil nhằm chuẩn bị cho các trận tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, lần lượt gặp Venezuela và Uruguay.

- Tờ The Guardian cho hay Tottenham đã bắt đầu đàm phán với tiền đạo Son Heung-min về việc gia hạn hợp đồng mới. Ngôi sao người Hàn Quốc hiện nhận 140.000 bảng/tuần tiền lương kèm thỏa thuận đến năm 2023 với Spurs. Ở giao kèo mới, có thể đến năm 2025 hoặc 2026, Tottenham sẵn sàng nâng lương cho Son lên 200.000 bảng/tuần, biến anh trở thành một trong những cầu thủ nhận thù lao cao nhất CLB, bên cạnh Harry Kane và Tanguy Ndombele.

- Barcelona đang kiện Neymar đòi tổng cộng 9 triệu bảng sau khi trả lương quá cao cho ngôi sao người Brazil trong hai năm đầu tiên ở Nou Camp do tính sai thuế.

- Trang Tuttomercatoweb cho biết Juventus đang cân nhắc ý tưởng đề nghị PSG đổi Cristiano Ronaldo lấy Neymar vào hè 2021. Điểm chung giữa hai siêu sao này là họ đều chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản đến năm 2022, do đó, hè 2021 sẽ là thời điểm lý tưởng để tiến hành thương vụ hoán đổi chuyển nhượng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo