x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 10-10: MARADONA KHUYÊN MESSI BỎ TUYỂN, ZIDANE SẼ ĐẾN CỨU BAYERN MUNICH

07:33 | 10/10/2018


Maradona khuyên Messi bỏ tuyển, Zidane sẽ đến cứu Bayern Munich, .... sẽ là những tin tức bóng đá sáng 10-10.

Maradona khuyên Messi bỏ tuyển, Bayern bất ngờ liên hệ với Zidane, M.U nhận hung tin từ Matic, ... là những tin tức sáng 10-10 được cập nhật.

Maradona khuyên Messi bỏ tuyển

Huyền thoại Diego Maradona vừa lên tiếng khuyên Lionel Messi đừng nên trở lại ĐTQG Argentina. Lý do là bởi ở Albicelestes, Messi luôn bị đưa ra đứng mũi chịu sào sau mỗi thất bại. “Đó là lý do tại sao tôi khuyên cậu ấy đừng trở lại để luôn gánh trách nhiệm. Thật dễ để chỉ trích Messi nhưng chẳng ai biết rằng điều đó sẽ giết chết cậu ấy”.

Bên cạnh đó, Maradona còn chỉ trích Mascherano đã không ủng hộ Messi trong vai trò thủ quân của đội bóng. “Tôi đã sai về Mascherano. Hôm nay tôi phải nói rằng Mascherano không giống như tôi từng nghĩ. Cậu ta phải làm người đứng đầu”.

Zidane tái xuất, giải cứu Bayern Munich?

Bayern Munich đang trải qua giai đoạn đầy chông gai dưới sự dẫn dắt của tân HLV Niko Kovac. Qua 7 vòng đấu ở Bundesliga, Bayern chỉ mới thắng 4, hoà 1 và thua tới 2 trận. Họ hiện chỉ đứng thứ 6 trên BXH giải đấu. Ở đấu trường Champions League, tình hình cũng chả khá hơn khi Bayern vừa bị Ajax cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà.

Zidane có thể sẽ tới Bayern
Zidane có thể sẽ tới Bayern

Tờ Bild (Đức) cho biết sau trận này, Chủ tịch Uli Hoeneb và Tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge đã họp khẩn để thảo luận về khả năng thay HLV. Gương mặt mà Bayern nhắm tới là Zinedine Zidane. Kể từ khi chia tay Real Madrid, Zidane vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi. Mới đây, ông bác bỏ khả năng thay Mourinho dẫn dắt M.U.

M.U nhận hung tin từ Matic

Nemanja Matic vừa rút lui khỏi đợt tập trung của tuyển Serbia vì một chấn thương chưa xác định. Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ 30 tuổi này sẽ không thể tham dự 2 trận đấu sắp tới ở Nations League gặp Montenegro và Romania. M.U cho biết Matic đang trên đường trở lại CLB để bác sĩ xem xét chấn thương, xác định mức độ nghiêm trọng. Theo nguồn tin từ Old Trafford, nhiều khả năng Matic không hồi phục để đá trận gặp Chelsea ngày 20/10 tới. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ với Quỷ đỏ trong trận cầu vô cùng quan trọng.

Trước đó, M.U cũng đón Luke Shaw trở về từ đợt tập trung của tuyển Anh trong tình trạng chấn thương. Khả năng Shaw kịp hồi phục đá trận Chelsea còn để ngỏ.

Pogba và Griezmann kêu gọi trao QBV cho người Pháp

Trong danh sách ứng viên cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 được FIFA công bố, Pháp đóng góp 7 cầu thủ. Trong đó bao gồm những ngôi sao đã đưa tuyển Pháp vô địch World Cup như N'Golo Kante (Chelsea), Hugo Lloris (Tottenham), Kylian Mbappe (PSG), Antoine Griezmann (Atletico Madrid) và 2 cầu thủ cùng Real Madrid vô địch Champions League, Raphael Varane và Karim Benzema.

Theo đánh giá của Paul Pogba, đây là năm Quả bóng Vàng không thể trao cho ai khác ngoài một cầu thủ Pháp. “Griezmann, Mbappe và Varane, họ xứng đáng giành Quả bóng Vàng. Tôi hy vọng rằng 1 trong 3 người đó sẽ giành danh hiệu.

Griezmann có cùng quan điểm với Pogba. Ngôi sao Atletico Madrid chia sẻ với trang Goal: “Chúng tôi là nhà vô địch, là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Trong đội bóng giỏi nhất chắc chắn phải có cầu thủ giỏi nhất, đúng không? Đó là những gì tôi nghĩ. Tất nhiên, còn có quan điểm, phiếu bầu và những đánh giá khác. Nhưng tôi nghĩ Quả bóng Vàng năm nay phải trao cho một cầu thủ Pháp

Mourinho họp khẩn với lãnh đạo M.U

Truyền thông Anh cho biết HLV Jose Mourinho chuẩn bị có cuộc gặp với ban lãnh đạo M.U. Cuộc gặp này không nằm ngoài mục đích làm rõ tương lai của Mourinho tại CLB. Màn trình diễn bất ổn của M.U trên sân cỏ kể từ đầu mùa khiến chiếc ghế của Mourinho luôn trong tình trạng bấp bênh. Bởi vậy, Mourinho muốn biết rõ quan điểm của lãnh đạo M.U, liệu có tiếp tục ủng hộ ông hay không.

Mourinho họp khẩn với lãnh đạo Man Utd
Mourinho họp khẩn với lãnh đạo Man Utd

Nếu có sự đồng thuận từ ban lãnh đạo, việc tiếp theo Mourinho muốn bàn tới là kế hoạch mua sắm của M.U trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Đây là vấn đề cần gấp rút tính đến khi có thông tin 10 cầu thủ trong đội hình 1 đang cân nhắc rời Old Trafford nếu Mourinho tại vị.

Hazard muốn tới Real không phải vì tiền

Tưởng chừng thương vụ Hazard đến Real Madrid đã lắng xuống, nhưng mới đây chính ngôi sao người Bỉ là người gợi lại chuyện này.

HLV Mark Hughes của Southampton, cũng từng khoác áo The Blues lại cho rằng vấn đề không phải là tiền, Hazard muốn đến Bernabeu thực sự là bởi những khao khát vinh quang.

Đó không phải là những cân nhắc về tài chính mà là bởi những gì cậu ấy muốn đạt được trong đời cầu thủ. Rõ ràng ở đẳng cấp của mình, cậu ấy muốn giành chiến thắng ở những đấu trường lớn."

"Real Madrid có một sức hấp dẫn khác biệt đối với các cầu thủ hàng đầu. Nếu có cơ hội được thi đấu cho một gã khổng lồ như vậy, chắc chắn bạn sẽ phải cân nhắc."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo