x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN NGÀY 15/3: UEFA TÍNH LÙI THỜI GIAN TỔ CHỨC EURO 2020

16:39 | 15/03/2020


UEFA tính lùi thời gian tổ chức EURO 2020; Ramos tập luyện trong khu cách ly; Arteta vẫn khỏe mạnh...

Điểm tin ngày 15/3: UEFA tính lùi thời gian tổ chức EURO 2020; Ramos tập luyện trong khu cách ly; Arteta vẫn khỏe mạnh...

 

- Trước sức ép của các quốc gia thành viên cũng như những chuyên gia uy tín, UEFA đang xem xét việc lùi EURO 2020 sang năm sau để các nước hoàn thành giải VĐQG của mình. Một cuộc họp video giữa đại diện của các CLB, đại diện giải đấu và thành viên liên đoàn các nước sẽ được tổ chức vào thứ Ba tuần sau để thống nhất.

- Thông qua mạng xã hội, Sergio Ramos muốn nhắn nhủ tới các fan của mình rằng anh vẫn đang rất khỏe khi tập luyện trên máy chạy bộ trong thời gian bị cách ly. Một VĐV bóng rổ của Real Madrid đã dương tính với Covid-19 dẫn đến việc toàn bộ thành viên của cả CLB bóng rổ lẫn bóng đá đều phải đi xét nghiệm, cách ly.

- Báo chí Italia đồng loạt đưa tin Juventus đang có ý định đổi Paulo Dybala lấy tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Icardi từng nổi loạn tại Inter mùa giải trước và đã bị HLV Antonio Conte đẩy sang PSG theo dạng cho mượn vào mùa Hè 2019. 

- Vợ của HLV Mikel Arteta, Lorena Bernal khẳng định sức khỏe của chồng mình hoàn toàn ổn định dù dính virus Corona. Arteta thỉnh thoảng bị đau đầu, sốt nhẹ nhưng không ảnh hưởng quá nghiêm trọng. Cả Bernal và những đứa trẻ nhà Arteta đều bình thường.

Arteta hoàn toàn ổn định
Arteta hoàn toàn ổn định

- Trong khi cả nước Anh và châu Âu cho cầu thủ về nhà cách ly thì ông thầy Marcelo Bielsa lại khiến các thành viên của Leeds United ngán ngẩm với lệnh tập xuyên mùa dịch COVID-19.

- PSG được cho là đang quan tâm tới việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Man City nhằm đề phòng trường hợp bị Real Madrid cuỗm mất Kylian Mbappe.

- Theo báo chí Tây Ban Nha, M.U và Napoli đều đang rất quan tâm tới những diễn biến xung quanh tương lai chân sút Luka Jovic của Real Madrid. Tính đến thời điểm này, anh chỉ thi đấu 770 phút trong tổng số 3.540 phút có thể của mùa giải 2019/20, xuất hiện trong 21,75% số trận của Real. Jovic mới ghi được 2 bàn và có 2 kiến tạo mùa này.

- Theo báo chí Anh, M.U đang rất quan tâm tới tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Moenchengladbach để gia cố tuyến giữa trong mùa giải mới. Theo báo chí Anh, M.U đang rất quan tâm tới tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Moenchengladbach để gia cố tuyến giữa trong mùa giải mới.

Zakaria là sự bổ sung tuyệt vời của M.U
Zakaria là sự bổ sung tuyệt vời của M.U

- Phó chủ tịch Karren Brady của West Ham cho rằng kết quả Ngoại hạng Anh 2019/20 nên bị hủy bỏ và điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không thể lần đầu giành chức vô địch.

- Dù là một cầu thủ ngoại quốc đang thi đấu ở Premier League nhưng trung vệ Angelo Ogbonna tỏ ra vô cùng bất mãn với cách BTC giải đấu cũng như chính phủ nước bản địa xử lý đại dịch Covid-19.

- Bruno Fernandes chia sẻ về màn va chạm với HLV Pep Guardiola trong trận derby Manchester ít ngày trước: "Tôi rất tôn trọng Pep vì những gì ông ấy đã đạt được nhưng vào lúc đó, ông ta không tôn trọng tôi nên không xứng đáng được tôi tôn trọng lại. Nhưng giờ mọi thứ đã qua, tôi vẫn tôn trọng Pep bất kể ông ta có nói cái gì".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo