x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CÚP C1 NGÀY 23/10: SALAH BÁO TIN MỪNG CHO LIVERPOOL

16:28 | 23/10/2019


Mohamed Salah đã bình phục chấn thương mắt cá chân và hoàn toàn có thể tái xuất để cùng đương kim vô địch Liverpool lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu Genk tại lượt trận thứ 3 bảng E Champions League năm nay.

Điểm tin cúp C1 ngày 23/10: Mohamed Salah đã bình phục chấn thương mắt cá chân và hoàn toàn có thể tái xuất để cùng đương kim vô địch Liverpool lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu Genk tại lượt trận thứ 3 bảng E Champions League năm nay.

Salah báo tin mừng, Liverpool quyết giải ẩn số Bỉ

Một tin vui đến với Liverpool khi tiền đạo Mohamed Salah đã trở lại tập luyện sau khi lỡ trận đại chiến với MU ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua do chấn thương mắt cá chân. Theo BBC, ngôi sao người Ai Cập nhiều khả năng sẽ tái xuất ở chuyến làm khách của Liverpool trước CLB Genk (Bỉ) tại Champions League vào lúc 2h00 rạng sáng 24/10 (giờ Việt Nam) ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League.

Hiện ĐKVĐ châu Âu Liverpool đang đứng nhì bảng này với 1 trận thắng và 1 trận thua, kém đội dẫn đầu Napoli chỉ 1 điểm. "The Kop" sẽ đối đầu Genk, đội bóng nước Bỉ đang đứng bét bảng với chỉ 1 điểm. Trước đó, hai đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.

"Quả bóng Vàng 2018" Modric và Real Madrid bẽ mặt vì kỷ lục đáng xấu hổ

Tiền vệ Luka Modric (Real Madrid) trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử không có tên trong danh sách đề cử rút gọn 30 ứng viên tranh "Quả bóng Vàng" dù trước đó 1 năm đã đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này.

Luka Modric không có cơ hội bảo vệ danh hiệu "Quả bóng Vàng" năm ngoái anh đã giành được
Luka Modric không có cơ hội bảo vệ danh hiệu "Quả bóng Vàng" năm ngoái anh đã giành được

Messi được Van Nistelrooy khen hay hơn cả Ronaldo và Hazard cộng lại

Huyền thoại MU - Ruud Van Nistelrooy cho rằng không một cầu thủ nào trên thế giới hiện tại có thể sánh ngang Lionel Messi. Cựu tiền đạo người Hà Lan nói: "Không ai có thể gần đẳng cấp của Messi. Cristiano (Ronaldo) là một tay săn bàn. Iniesta là bộ não. Salah, Mane, Hazard và Mbappe là những cầu thủ xuất sắc, nhưng Messi là hội tụ của tất cả họ."

Umtiti chấn thương, bị Barca cho "ngồi nhà"

Theo tờ AS, trung vệ người Pháp đã dính chấn thương đầu gối nên không thể cùng Barcelona đến Cộng hòa Séc đá trận gặp Slavia Prague ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League (2h00, 24/10, giờ Việt Nam).

Danh sách đăng ký của Barca cho trận này bao gồm: Ter Stegen, Semedo, Pique, Rakitic, Sergio, Todibo, Arthur, Suárez, Messi, Dembele, Neto, Lenglet, Wague, Griezmann, Jordi Alba, De Jong, Vidal, Junior, Inaki Peña, Ansu Fati.

Đấu Inter, Dortmund méo mặt vì tổn thất lực lượng

Borussia Dortmund xác nhận họ sẽ thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng ở chuyến làm khách trước Inter Milan tại Champions League vào rạng sáng ngày 24/10 tới, gồm tiền vệ Marco Reus, tiền đạo Paco Alcacer cùng hậu vệ trái Marcel Schmelzer. Reus bị cảm cúm, Alcacer chấn thương còn Schmelzer gặp vấn đề ở cơ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo