x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN COPA AMERICA CHIỀU 27/6: BRAZIL LO LẮNG VỀ MẶT SÂN ĐÁ TRẬN TỨ KẾT

17:26 | 27/06/2019


Brazil đang gặp chút bất lợi về điều kiện sân bãi tại nơi diễn ra trận tứ kết với Paraguay.

Điểm tin Copa America chiều 27/6: Brazil đang gặp chút bất lợi về điều kiện sân bãi tại nơi diễn ra trận tứ kết với Paraguay.

Brazil lo lắng về mặt sân đá trận tứ kết

Brazil sẽ đá trận tứ kết Copa America 2019 với Paraguay trên sân Arena Gremio tại Porto Alegre, nơi từng nhận nhiều chỉ trích từ các huấn luyện viên và cầu thủ, trong đó có Messi, về điều kiện mặt sân tệ hại. Cả hai đội đều không tập trước trên mặt sân này để tránh làm nó xấu thêm. Mặt sân xấu sẽ là rào cản lớn với một đội bóng có lối chơi ban bật kỹ thuật như Brazil.

Chất lượng mặt sân tệ hại của Arena Gremio
Chất lượng mặt sân tệ hại của Arena Gremio

Scaloni khả năng tiếp tục xoay tua

HLV Lionel Scaloni của ĐT Argentina hé lộ khả năng tiếp tục xoay tua đội hình cho trận đấu tới với Venezuela. Nên biết Scaloni chưa từng giữ nguyên đội hình ra sân trong 13 trận kể từ khi ông tiếp quản đội. Dybala và Di Maria nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị ở trận đấu tới đây.

Messi đăm chiêu trong buổi tập mới nhất của Argentina

Messi đăm chiêu trong buổi tập mới nhất của Argentina
Messi đăm chiêu trong buổi tập mới nhất của Argentina

Siêu sao Lionel Messi tỏ ra đăm chiêu và không biểu lộ nhiều cảm xúc trong buổi tập mới đây của ĐT Argentina chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Venezuela tại tứ kết Copa America 2019. Dù vậy, khi thấy ống kính máy ảnh chĩa vào mình, M10 cũng có động tác chào khá thân thiện.

Real theo dõi sao mới nổi của Paraguay

Nguồn tin từ tờ AS cho hay, Real Madrid đang theo dõi những bước tiến của tiền vệ đang khoác áo Newcastle Miguel Almiron. Almiron đã có 2 pha kiến tạo ở giải năm nay và đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong cuộc đối đầu với Argentina, đặc biệt có một pha nước rút về sân nhà cướp bóng của Messi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo