x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 5/12: NEYMAR MUỐN PSG CHIÊU MỘ MESSI

16:43 | 05/12/2020


Neymar muốn PSG chiêu mộ Messi; Sân nhà của Napoli đổi thành tên Maradona...

Điểm tin chiều 5/12: Neymar muốn PSG chiêu mộ Messi; Sân nhà của Napoli đổi thành tên Maradona...

Neymar lên kế hoạch tái hợp với Messi

Theo nguồn tin của ESPN, Neymar đã trình đơn lên Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về kế hoạch chiêu mộ Messi. Siêu sao người Argentina không thể rời Barca cho đến mùa hè năm sau, nhưng anh được phép đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào ngày 1 tháng 1 tới.

Mức lương của Messi sẽ là một trong những trở ngại đối với PSG, khi anh kiếm được 60 triệu euro/năm ở Barcelona, ​​nhiều hơn nhiều so với 36 triệu euro/năm của Neymar hay 20 triệu euro/năm của Mbappe ở PSG.

Sân nhà của Napoli đổi thành tên Maradona

Sân vận động San Paolo của Napoli đã chính thức được đổi tên thành Sân vận động Diego Armando Maradona để tri ân cố huyền thoại người Argentina. Như đã biết, Maradona qua đời vào tuần trước sau một cơn đau tim tại nhà riêng. “Cậu bé vàng” đã ghi được 115 bàn thắng trong 7 năm khoác áo Napoli, giúp câu lạc bộ này giành 2 chức vô địch Serie A, 1 Coppa Italia và 1 UEFA Cup (tiền thân là Europa League).

FIFA đồng ý cho các cầu thủ nữ nghỉ thai sản

Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino cho biết các cầu thủ nữ chuyên nghiệp sẽ được đảm bảo nghỉ thai sản. Theo các quy định mới, vừa được thông qua bởi Hội đồng ra quyết định của FIFA, một cầu thủ nữ sẽ được nghỉ thai sản 14 tuần, câu lạc bộ chủ quản sẽ có nghĩa vụ đưa cầu thủ trở lại thi đấu sau đó và cung cấp hỗ trợ y tế đầy đủ.

Solskjaer, Fernandes được đề cử hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 11

Trang chủ Ngoại hạng Anh vừa công bố các hạng mục giải thưởng của tháng 11 cách đây chưa lâu. Với 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 4 trận, Bruno Fernandes xuất hiện trong danh sách 6 ứng viên cho hạng mục "Cầu thủ hay nhất tháng". Ngôi sao thuộc biên chế MU sẽ phải cạnh tranh với Jack Grealish (Aston Villa), Ben Chilwell (Chelsea), Angelo Ogbonna (West Ham), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham) và James Ward-Prowse (Southampton).

Các đề cử HLV, cầu thủ hay nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh
Các đề cử HLV, cầu thủ hay nhất tháng 11 của Ngoại hạng Anh

Thú vị hơn, ở hạng mục đề cử HLV hay nhất tháng, Ole Gunnar Solskjaer sẽ cạnh tranh với hai người tiền nhiệm ở MU là Jose Mourinho (Tottenham) và David Moyes (West Ham), bên cạnh Frank Lampard (Chelsea). 

Zidane tự tin không bị sa thải

HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố rằng ông tin mình có sự ủng hộ tuyệt đối của ban lãnh đạo Real Madrid. Chiếc ghế của huyền thoại người Pháp tại Bernabeu sau những kết quả bết bát trong thời gian vừa qua. Los Blancos hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 tại La Liga và đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

MU nhắm SAO Leicester

Theo The Sun, tiền đạo Harvey Barnes của Leicester City đã lọt vào tầm ngắm của MU. Ngôi sao 22 tuổi này đang có phong độ ấn tượng trong màu áo “Bầy cáo” ở mùa giải 2020-21, ghi 5 bàn sau 15 lần ra sân. Leicester không có ý định bán cầu thủ người Anh vào tháng Giêng nhưng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu bảng.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo