x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 27/5: JUVENTUS BỊ TỐ LỢI DỤNG PEP GUARDIOLA

17:29 | 27/05/2019


Juventus bị tố lợi dụng Pep Guardiola; Thắng Ronaldo để đoạt "Vua phá lưới", người cũ Juventus hả hê ra mặt; Văn Lâm bị HLV Muang Thong chê thiếu tự tin...

Điểm tin chiều 27/5: Juventus bị tố lợi dụng Pep Guardiola; Thắng Ronaldo để đoạt "Vua phá lưới", người cũ Juventus hả hê ra mặt; Văn Lâm bị HLV Muang Thong chê thiếu tự tin...

Juventus bị tố lợi dụng Pep Guardiola

Mới đây, nhà báo Guillem Balague đã cho rằng đại gia nước Ý không thể chiêu mộ Pep Guardiola, thay vào đó chỉ lợi dụng ông làm công cụ để gia tăng giá trị cổ phiếu của CLB.

“Thật thú vị, đó là việc Pep Guardiola sẽ gia nhập Juventus, thậm chí cụ thể chi tiết và thuyết phục đến nỗi xác định ngày ra mắt 14/6 cùng một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Chưa biết đâu là thật nhưng giá trị cổ phiếu của CLB đã tăng thêm 5% chỉ vì bởi thông tin như thế này thôi đấy.”

Thắng Ronaldo để đoạt "Vua phá lưới", người cũ Juventus hả hê ra mặt

Danh hiệu "Vua phá lưới Serie A" mùa giải 2018/19 đã chính thức thuộc về Fabio Quagliarella. Tiền đạo từng khoác áo Juventus giai đoạn 2010-2014 đã ghi được tới 26 bàn thắng cho Sampdoria mùa này, ăn đứt Duvan Zapata (23 bàn), Krzysztof Piątek (22 bàn) và Cristiano Ronaldo (21 bàn).

Ronaldo chỉ đứng thứ tư, còn Quariarella dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới Serie A" mùa này

Ronaldo chỉ đứng thứ tư, còn Quariarella dẫn đầu cuộc đua "Vua phá lưới Serie A" mùa này

Phát biểu sau khi đoạt danh hiệu cao quý này, Quagliarella chia sẻ trên tờ Itasportpress"Tôi còn xếp trên Ronaldo trong danh sách "Vua phá lưới" ư? Nếu ai đó đã nói với tôi trước mùa giải này, tôi sẽ gọi họ là kẻ điên, tôi cũng sẽ không dám đặt cược vào điều đó. Nhưng đó là một mùa giải đáng để được đóng khung vào tủ kính trưng bày."

Văn Lâm bị HLV Muang Thong chê thiếu tự tin

Nói về trận thua Buriram United 0-1 tối qua, HLV Yoon Jong-hwan cho rằng thủ thành Đặng Văn Lâm thi đấu thiếu tự tin nên ảnh hưởng chung tới toàn đội. Hiện tại, Muang Thong vẫn đang đứng chôn chân ở vị trí bét bảng Thai League.

Rooney tỏa sáng cuối trận, DC United may mắn giữ ngôi đầu MLS

Làm khách của New England Revolution ở vòng 15 giải Nhà nghề Mỹ (MLS) khu vực miền Tây, đội khách DC United đã được hưởng lợi khi chủ nhà bị đuổi 1 cầu thủ sau chiếc thẻ đỏ của thủ thành Matt Turner phút 66.

Rooney đã có 8 bàn thắng cho DC United ở MLS năm nay

Rooney đã có 8 bàn thắng cho DC United ở MLS năm nay

Dẫu vậy, chính New England Revolution đã có bàn mở tỷ số chỉ sau đó 5 phút nhờ cú đánh đầu của Juan Agudelo. May cho DC United khi đúng phút 90, họ có bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 nhờ cú sút phạt đền chính xác của Wayne Rooney.

Cựu HLV Real quan tâm đến Chelsea

Trước tin tức về khả năng HLV Maurizio Sarri chia tay Chelsea để về Italia làm việc cho Juventus, tờ The Times cho biết, HLV Julen Lopetegui - người bị Real Madrid sa thải mùa vừa qua đã đánh tiếng về mối quan tâm của ông dành cho "The Blues". Tuy vậy, Chelsea đang có danh sách ứng viên khá dài cho vị trí này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo