x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 26/7: JOAO FELIX CHẲNG MÀNG ÁP LỰC TỪ MỨC PHÍ 'KHỦNG'

17:41 | 26/07/2019


Joao Felix chẳng màng áp lực từ mức phí 'khủng'; Everton ra giá 60 triệu bảng cho Zaha; Tottenham quyết mua “tiểu Messi”...

Điểm tin chiều 26/7: Joao Felix chẳng màng áp lực từ mức phí 'khủng'; Everton ra giá 60 triệu bảng cho Zaha; Tottenham quyết mua “tiểu Messi”...

Joao Felix chẳng màng áp lực từ mức phí 'khủng'

Tiền vệ trẻ Joao Felix, người mới chuyển đến Atletico Madrid từ Benfica không cảm thấy gánh nặng của việc trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. "Tôi muốn giành Quả bóng Vàng, Champions League và La Liga trong một năm hơn là giành chức vô địch World Cup. Tôi không quan tâm đến mức phí chuyển nhượng của tôi là bao nhiêu. Đó là công việc của tôi và tôi phải biết cách làm chủ nó”, Joao Felix nói với B/R Football.

Everton ra giá 60 triệu bảng cho Zaha

Everton ra giá 60 triệu bảng cho Zaha
Everton ra giá 60 triệu bảng cho Zaha

Theo tờ Telegraph, CLB Everton muốn chiêu mộ Wilfried Zaha và họ muốn trả mức giá 60 triệu bảng cộng thêm Cenk Tosun để Crystal Palace chấp nhận. Dù vậy Everton đang lo ngại rằng Chelsea có thể sẽ đạt được thỏa thuận với Palace hơn do sẵn sàng trả số tiền 80 triệu bảng CLB này yêu cầu.

Tottenham quyết mua “tiểu Messi”

Ông Daniel Levy, Chủ tịch của Tottenham tuyên bố sẽ vung tiền để HLV Pochettino đưa Dybala sang nước Anh chơi bóng, mục tiêu của MU. Trước đó, Spurs đã chi 65 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele.

MU gặp tổn thất lớn sau trận Tottenham

Với pha nỗ lực truy cản Son Heung Min, Eric Bailly đã dính chấn thương đầu gối. Sau khi được chăm sóc, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã cố gắng thi đấu nhưng không thể và phải rời sân trên cáng thương. Eric Bailly phải rời sân sau khi vào sân thay Chris Smalling khoảng 10 phút đầu hiệp 2.

Bailly dính chấn thương nặng sau khi vào sân ít phút
Bailly dính chấn thương nặng sau khi vào sân ít phút

Napoli bế tắc vụ Nicolas Pepe

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, việc đàm phán giữa Napoli với Lille về ngôi sao chạy cánh Nicolas Pepe diễn ra tương đối êm ả nhưng Napoli lại gặp trở ngại khi đàm phán hợp đồng với Pepe. Cầu thủ này muốn mức lương 5 triệu euro/mùa giải kèm 5 triệu euro phí môi giới, trong khi Napoli chỉ đề nghị mức lương 3,5 triệu euro/năm và mức phí môi giới 500.000 euro.

Con trai Maldini có tương lai sáng ở Milan

Tân HLV trưởng Marco Giampaolo có lẽ sẽ chẳng mấy băn khoăn nếu trọng dụng cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Daniel Maldini mà không cần quan tâm đến "áp lực" từ vị giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini, một phần cũng vì tài năng mà Daniel đã bước đầu thể hiện. Chàng trai này vừa được triệu tập vào đội tuyển U18 quốc gia Ý với thành tích ghi được 9 bàn thắng sau 22 lần khoác áo đội trẻ Milan Primavera.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo