x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 25/3: SAO TRẺ M.U CHỈ TÊN 2 ĐỒNG ĐỘI VUI TÍNH NHẤT

16:42 | 25/03/2020


Sao trẻ M.U chỉ tên 2 đồng đội vui tính nhất; Olympic 2020 bị hoãn đến năm sau; Liverpool sắp lập kỷ lục...

Điểm tin chiều 25/3: Sao trẻ M.U chỉ tên 2 đồng đội vui tính nhất; Olympic 2020 bị hoãn đến năm sau; Liverpool sắp lập kỷ lục...

 

- Trong chương trình hỏi nhanh đáp gọn mới đây, tiền đạo trẻ Mason Greenwood tiết lộ cặp đôi Daniel James và Jesse Lingard chính là 2 đồng đội vui tính nhất của anh ở Man United. Cũng theo Greenwood thì anh thích được đá cặp cùng cựu danh thủ Ronaldo "béo" hơn cả.

- Thủ môn Pepe Reina của Aston Villa thừa nhận anh đang có dấu hiệu bị nhiễm virus Corona. Hiện giờ thủ môn kỳ cựu từng bắt cho Liverpool này đang tự cách ly để tránh nguy hiểm cho những người xung quanh.

- Cựu trung vệ CLB AC Milan là Paolo Maldini cho biết sức khỏe mình đang ổn định dù bị phát hiện dương tính với Corona. Theo Maldini, Covid-19 rất đáng sợ vị nó khiến người bị nhiễm tức ngực đến mức không thở được.

- Nếu giải Ngoại hạng Anh (đang bị hoãn vì đại dịch Covid-19) phải đến tận tháng 6 mới mở cửa trở lại, Liverpool sẽ có hơn 300 ngày ngự trị trên ngôi đầu BXH Premier League. Như vậy họ sẽ vượt qua Chelsea (dẫn đầu BXH trong 274 ngày) để trở thành đội bóng đứng trên đỉnh giải Ngoại hạng Anh lâu nhất. 

Liverpool đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2019/20
Liverpool đang chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2019/20

- Thủ môn Gianluigi Buffon đã gia hạn hợp đồng với Juventus đến mùa Hè năm 2021. Trong 11 lần được ra sân mùa này, Buffon đã giữ sạch lưới 3 lần và phải nhận tổng cộng 9 bàn thua.

- BLĐ Barca tuyên bố sẵn sàng bán trung vệ Samuel Umtiti cho Man United khi mùa giải 2019/20 khép lại. Để hoàn tất vụ chuyển nhượng thì Quỷ đỏ cần phải chi ra 46 triệu bảng.

- Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã đạt được thỏa thuận với Ủy bản Olympic quốc tế (IOC) về việc hoãn Olympic 2020 do những lo ngại liên quan đến dịch Covid-19. Theo kế hoạch thì sự kiện thể thao này sẽ diễn ra vào năm sau và vẫn có tên Olympic 2020.

- Trong thời gian tránh dịch Covid-19, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus vẫn không từ bỏ niềm đam mê của mình là tập gym. Mới đây anh đã chụp hình khoe cơ bắp cùng những người thân của mình ở phòng tập tại Madeira (Bồ Đào Nha).

Ronaldo khoe cơ bắp cuồn cuộn
Ronaldo khoe cơ bắp cuồn cuộn

- Cựu tiền vệ CLB Liverpool - Mohamed Sissoko tin rằng, BLĐ "Lữ đoàn đỏ" nên lo giữ chân tiền đạo Sadio Mane chứ không phải Mohamed Salah. Theo Sissoko, nếu rời Liverpool thì rất có thể Mane sẽ sang Real Madrid chơi bóng.

- Thông qua trang web chính thức của Tottenham, tiền đạo Harry Kane xác nhận anh có thể sẽ hồi phục hoàn toàn sau khoảng 2 đến 3 tuần nữa. Kane không đóng góp được gì cho Spurs từ đầu năm mới tới nay do bị chấn thương gân khoeo.

- Sau M.U, lại vừa có thêm Chelsea gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Declan Rice thuộc biên chế West Ham. Thuận lợi với Chelsea là họ có tiền vệ Mason Mount vốn chơi rất thân với Rice.

- Tiền vệ Juan Mata thừa nhận, anh từng xấu hổ tới mức không dám đối mặt với các fan của M.U ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Old Trafford (2013/14). Lý do mà Mata đưa ra là anh cảm thấy mình chơi không hay như mong đợi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo