x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 24/6: ETO'O KHUYÊN SALAH CHỌN BARCELONA

17:16 | 24/06/2019


Eto'o khuyên Salah chọn Barcelona; Sanchez làm buồn lòng MU; Kiểm tra thể lực trọng tài V-League, một trọng tài ngất xỉu...

Điểm tin chiều 24/6: Eto'o khuyên Salah chọn Barcelona; Sanchez làm buồn lòng MU; Kiểm tra thể lực trọng tài V-League, một trọng tài ngất xỉu...

Eto'o khuyên Salah chọn Barcelona

Tiền đạo Samuel Eto'o vừa đăng đàn khuyên Mo Salah nên chuyển sang Barcelona thay vì Real Madrid nếu rời Liverpool. "Barcelona phù hợp với Salah hơn là Real Madrid bởi phong cách đá của Barca. Real từng giúp tôi rời khỏi châu Phi nhưng Barca mới là địa điểm thích hợp để Salah phát triển".

Sanchez làm buồn lòng MU

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez

Trả lời câu hỏi của phóng viên vì sao không có phong độ tốt ở MU như trong màu áo ĐTQG, Sanchez bóng gió cho hay anh không có niềm vui chơi bóng tại Old Trafford như ở ĐT Chile. “Tôi tiếp tục thi đấu vì niềm vui cho ĐTQG. Khi thi đấu cho ĐT Chile, tôi luôn thi đấu với niềm vui”, Sanchez cho biết sau trận thắng Ecuador.

Kiểm tra thể lực trọng tài V-League, một trọng tài ngất xỉu

Trong vòng kiểm tra cuối cùng vào sáng 24/6 tại sân Hàng Đẫy, trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết đã bị ngất xỉu, phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Các trọng tài đã bắt đầu với 2 bài kiểm tra gồm: chạy tốc độ 40mx6 lần theo quy định; chạy sức bền tốc độ, test có nghỉ 40 lần 75m, đi bộ 25m.

Các trợ lý trọng tài dự các bài kiểm tra gồm: Coda Test, chạy 5 lần 30m và thêm các bài thi giống trọng tài. Dù thời tiết thời tiết không nắng nóng đỉnh điểm như các ngày gần đây, trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết đã bị ngất xỉu thực hiện gần xong các phần kiểm tra của mình.

Ngay lập tức, ông được các bác sỹ tại sân Hàng Đẫy sơ cứu và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện cách sân khoảng hơn 1 km. Theo các bác sĩ, trọng tài Hiền Triết bị ngất xỉu khi chạy vì có biểu hiện thiếu nước và thiếu oxy. Đến thời điểm hiện tại, vị "Vua áo đen" này đã tỉnh lại và có thể nói chuyện được.

Ngoài trọng tài Hiền Triết, còn có trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh cũng không vượt qua được phần kiểm tra vào sáng nay. Những trọng tài và trợ lý trọng tài không đủ thể lực sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở giai đoạn 2 của mùa giải. 

SAO trẻ Chelsea mừng vì... đội bóng bị cấm chuyển nhượng

Tammy Abrahams
Tammy Abrahams

Tammy Abrahams, tiền đạo trẻ của Chelsea cho rằng việc CLB bị cấm chuyển nhượng không phải là chuyện xấu hoàn toàn bởi đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ. "Chúng tôi, những cầu thủ trẻ đã nói chuyện với nhau. Đây là cơ hội thực sự cho chúng tôi thể hiện mình. Tôi nghĩ mình đã đủ khả năng để chơi Ngoại hạng Anh.

Kane tổ chức đám cưới bí mật với bạn thân

Mới đây, khi có được kỳ nghỉ ngơi hiếm hoi sau VCK Nations League, Kane mới tổ chức hôn lễ nhưng là trong bí mật. Địa điểm của buổi lễ thân mật được giấu kín, Kane chỉ đăng tải những tấm ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội cùng lời nhắn: "Cuối cùng thì tôi cũng kết hôn với người bạn thân nhất của mình. Anh yêu em Katie Goodland".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo