x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 23/7: MESSI VẪN CHƯA CHÀO MỪNG GRIEZMANN ĐẾN BARCA

17:18 | 23/07/2019


Antoine Griezmann tiết lộ siêu sao số 1 Barca vẫn chưa chào đón anh kể từ khi cập bến sân Nou Camp.

Điểm tin chiều 23/7: Antoine Griezmann tiết lộ siêu sao số 1 Barca vẫn chưa chào đón anh kể từ khi cập bến sân Nou Camp.

Messi vẫn chưa chào mừng Griezmann đến Barca

Sau khi chuyển tới Barca với mức phí "khủng" 120 triệu euro, Antoine Griezmann đã cùng CLB mới du đấu ở Nhật Bản. Lionel Messi và Luis Suarez không tham dự do được nghỉ hậu Copa America.

Đáng nói hơn, theo chính chân sút người Pháp tiết lộ, chỉ có Suarez là gửi lời chúc mừng anh, còn M10 vẫn im lặng: "Messi chưa liên lạc gì với tôi, nhưng Suarez thì có. Anh ấy đã chúc mừng và gửi lời chào đón nồng nhiệt tới tôi. Các thành viên còn lại trong đội cũng làm vậy".

Sadio Mane lỡ Siêu cúp Anh cùng Liveroool

Sadio Mane lỡ trận tranh Siêu cúp Anh
Sadio Mane lỡ trận tranh Siêu cúp Anh

Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, Sadio Mane sẽ chỉ trở lại tập trung cùng Liverpool vào ngày 5/8. Điều đó cũng đồng nghĩa ngôi sao người Senegal sẽ bỏ lỡ trận tranh siêu cúp Anh (Community Shield) với Man City  trên sân Wembley vào ngày 4/8.

Man City bị tố khinh fan Trung Quốc

Một bài báo mới đây tại Trung Quốc của tờ tin tức Xinhuanet đã chỉ trích CLB Man City trong chuyến du đấu Trung Quốc đã có thái độ kiêu ngạo và xem thường fan Trung Quốc, rằng “trong khi các CLB khác muốn chinh phục trái tim của fan địa phương, Man City chỉ muốn kiếm càng nhiều tiền càng tốt”.

Chelsea nhận hung tin liên quan đến Kante

Kante phải kết thúc sớm tour du đấu mùa hè
Kante phải kết thúc sớm tour du đấu mùa hè

Quá trình chuẩn bị mùa giải mới của tân HLV Frank Lampard với Chelsea tiếp tục gặp trở ngại lớn. Theo đó, tiền vệ N'Golo Kante vừa phải gấp rút trở lại London để tiến hành kiểm tra y tế và thực hiện điều trị chấn thương đầu gối mà cầu thủ này mắc phải kể từ trận chung kết Europa League với Arsenal. Theo dự kiến, HLV Lampard sẽ sử dụng Bakayoko ở vị trí của Kante trong những trận đấu sắp tới của tour du đấu mùa hè.

ĐT futsal Việt Nam vào "bảng tử thần" giải Vô địch Đông Nam Á

Theo kết quả bốc thăm mới được Liên đoàn bóng đá châu Á công bố, ĐT futsal Việt Nam đối diện với thử thách rất lớn tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019, đồng thời cũng là Vòng loại Futsal châu Á 2020 khi nằm cùng bảng B với Australia, Indonesia và Malaysia. Còn tại bảng A, Thái Lan sẽ đối đầu Myanmar, Timor Leste và Campuchia. 

Một thử thách khác đối với ĐT futsal Việt Nam là AFC đã cơ cấu lại số lượng vé dự VCK dành cho khu vực Đông Nam Á. Theo đó, chỉ có 3 suất vé dành cho Đông Nam Á dự VCK Futsal châu Á thay vì 4 suất như trước đây. Điều này buộc ĐT futsal Việt Nam phải nỗ lực và tập trung tối đa để lọt vào tốp 3 trong cuộc cạnh tranh tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á sắp tới.

Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 21 đến ngày 27/10. Để chuẩn bị cho giải đấu này, dự kiến ĐT futsal Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 9 và sẽ có một đợt tập huấn tại nước ngoài.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo