x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 23/5: SARRI THÔNG BÁO VỀ TÌNH HÌNH KANTE

17:48 | 23/05/2019


Sarri thông báo về tình hình Kante; Mkhitaryan bị chỉ trích vì không dự trận chung kết Europa League; Townsend giành giải Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh...

Điểm tin chiều 23/5: Sarri thông báo về tình hình Kante; Mkhitaryan bị chỉ trích vì không dự trận chung kết Europa League; Townsend giành giải Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh...

Sarri thông báo về tình hình Kante

HLV Maurizio Sarri cho hay tiền vệ Kante sẽ kịp bình phục để đá trận chung kết Europa League với Arsenal. Kante không góp mặt trong 2 trận cuối của The Blues tại Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi vì chấn thương. Vào hôm qua anh đã trở lại tập cùng các đồng đội nhưng chưa rõ có đủ thể lực để đá trận chung kết Europa League hay không.

Mkhitaryan bị chỉ trích vì không dự trận chung kết Europa League

Mkhitaryan bị chỉ trích vì không dự trận chung kết Europa League
Mkhitaryan bị chỉ trích vì không dự trận chung kết Europa League

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ không tham dự trận chung kết Europa League, diễn ra tại Azerbaijan. Lý do là bởi những bất đồng chính trị giữa hai quốc gia Armenia quê hương anh với quốc gia tổ chức trận chung kết Azerbaijan. LĐBĐ Azerbaijan khẳng định rằng họ đảm bảo các yêu cầu về an toàn cho tiền vệ ngôi sao của Arsenal, còn việc "Micky" có tham dự hay không hoàn toàn xuất phát từ quan điểm cá nhân cầu thủ này.

Townsend giành giải Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh

Cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Andros Townsend đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh 2018/19. Pha lập công của Andros Townsend vào lưới Man City xảy ra ở vòng 18, ngày 22/12/2018.

MU sa thải HLV đội dự bị

M.U sa thải HLV Ricky Sbragia
M.U sa thải HLV Ricky Sbragia

MU mới đây đã sa thải HLV đội dự bị Ricky Sbragia trong chiến dịch thay đổi toàn diện của HLV Solskjaer. Người khả năng sẽ thay vị trí của Sbragia sẽ là Nicky Butt, HLV đương nhiệm của đội học viện. Một cựu “Quỷ đỏ” khác là Quinton Fortune khả năng cũng sẽ tham gia vào ban huấn luyện và phụ trách đội học viện.

Khốn khổ "đồ tể" Costa

Vừa trở lại thi đấu cho Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa đã dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở trận giao hữu mới đây giữa đại diện thủ đô Tây Ban Nha và Beitar Jerusalem. Trước đó, lần gần nhất Costa đá cho Atletico là ở trận đội bóng của anh để thua 0-2 trên sân Nou Camp của Barcelona hôm 6/4.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo