x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 21/8: CR7 CHÊ NHIỀU SAO KHÔNG XỨNG VỚI GIÁ 100 TRIỆU

16:47 | 21/08/2019


Ronaldo chê bai nhiều cầu thủ đắt giá nhưng không xứng với thực tài, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Điểm tin chiều 21/8: Ronaldo chê bai nhiều cầu thủ đắt giá nhưng không xứng với thực tài, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo chê nhiều cầu thủ không xứng 100 triệu euro

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình TV1, Cristiano Ronaldo đã thẳng thừng bày tỏ sự bức xúc trước thực trạng giá trị cầu thủ ngày càng tăng phi mã. Thậm chí, siêu sao 34 tuổi cho rằng bất kì ai cũng có thể được định giá 100 triệu euro.

"Bóng đá hiện đại thật khó lường khi các CLB luôn đánh cược với việc chiêu mộ cầu thủ. Ngoài Joao Felix, cầu thủ nào cũng có thể được định giá 100 triệu euro dù chẳng thể hiện được gì. Ngay cả trung vệ, thủ môn cũng trị giá tới 70, 80 triệu euro kia mà. Tôi không hài lòng nhưng vẫn phải chấp nhận vì đó là thế giới mà chúng ta đang sống".

SAO MU bảo vệ Pogba trước scandal phân biệt chủng tộc

Maguire và dàn sao MU lên tiếng bảo vệ Pogba
Maguire và dàn sao MU lên tiếng bảo vệ Pogba

Sau khi sút hỏng phạt đền ở trận hòa 1-1 của MU trên sân Wolverhampton, Paul Pogba đã bị nhiều tiếng la ó, thậm chí phân biệt chủng tộc từ các góc khán đài. Hôm nay, trang chủ MU vừa đăng tải dòng thông báo lên án mạnh mẽ những phát ngôn này.

Nhiều ngôi sao như Marcus Rasford, Harry Maguire cũng chia sẻ dòng thông báo cùng tuyên bố "Tấn công Pogba cũng đồng nghĩa tấn công tất cả chúng tôi".

U15 Việt Nam so tài U15 Hàn Quốc, U15 Nga

Chiều ngày 20/8, buổi họp báo công bố giải U15 Quốc tế 2019 đã được tổ chức ở TP Vũng Tàu. Thông tin từ ban tổ chức cho biết, giải U15 Quốc tế 2019 có sự tham dự của 4 đội bóng gồm: chủ nhà U15 Việt Nam cùng 3 đội khách mời U15 Myanmar, U15 Hàn Quốc và U15 Nga.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm) để xếp hạng chung cuộc. Giải sẽ diễn ra từ ngày 26/8 đến 30/8/2019 tại sân vận động Bà Rịa, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký VFF, Trưởng Ban tổ chức giải thông tin thêm, giải bóng đá nam U15 Quốc tế 2019 nằm trong chương trình hỗ trợ bóng đá trẻ của UEFA. Theo lịch thi đấu dự kiến, U15 Việt Nam gặp U15 Nga ở trận mở màn lúc 16h30 ngày 26/8, gặp U15 Myanmar lúc 16h30 ngày 28/8 và gặp U15 Hàn Quốc lúc 16h30 ngày 30/8.

Hazard trở lại sớm hơn mong đợi

CĐV Real rất mong Hazard tái xuất sớm
CĐV Real rất mong Hazard tái xuất sớm

Quá trình hồi phục chấn thương đùi của tiền vệ Eden Hazard đang tiến triển tốt. Theo tờ Marca, có thể tân binh đắt giá của Real Madrid sẽ trở lại sớm hơn so với mong đợi. Tin vui là sau đó các bác sỹ kiểm tra lại chỗ đau và nhận thấy vấn đề của Hazard thật ra không nghiêm trọng như họ nghĩ. Tất cả cho rằng cựu tiền vệ Chelsea có thể tái xuất sau 2 tuần nữa, thay vì phải cần khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần để hồi phục.

Quang Hải khiêm tốn sau cú đúp vào lưới Altyn Asyr

"Hai bàn của tôi cũng bình thường", Quang Hải chia sẻ sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 20/8. Sau khi để Altyn Asyr mở tỷ số ngay phút thứ 4, Hà Nội lội ngược dòng thắng 3-2. Quang Hải là người hùng của đội chủ nhà với một cú đúp. "Tôi không có bí quyết gì cả", Quang Hải nói khi được hỏi về phong độ. "Đơn giản là tôi luôn nỗ lực trong từng buổi tập, cố gắng chơi tốt nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao, sao cho đội đạt kết quả tốt."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo