x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 20/8: LUKAKU BỊ PHÁT GIÁC CÓ TIỀN SỬ BÉO PHÌ

16:57 | 20/08/2019


Trong quá khứ, Romelu Lukaku đã có vấn đề về thừa cân. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Điểm tin chiều 20/8: Trong quá khứ, Romelu Lukaku đã có vấn đề về thừa cân. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Cựu sao xịt MU Lukaku bị phát giác có tiền sử béo phì

Cân nặng của Romelu Lukaku lúc này là 104kg và BLĐ Inter Milan đã yêu cầu anh giảm ít nhất 4kg nữa, tức về mức 100kg. Để giúp cựu trung phong người Bỉ của MU sớm có vóc dáng thon gọn, BLĐ Inter sẽ hỗ trợ anh tối đa. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ giúp Lukaku kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện.

Trong quá khứ, Lukaku luôn có vấn đề với cân nặng. Khi mới 16 tuổi, anh đã có lúc nặng tới 100kg. Lúc gia nhập Chelsea vào năm 2011 khi mới 18 tuổi, trọng lượng của Lukaku là 101kg. Khi chuyển sang thi đấu cho Everton, cân nặng của Lukaku luôn ở mức 99-100kg.

Icardi "chê" Monaco, chờ tin từ Juventus

Icardi muốn gia nhập Juventus
Icardi muốn gia nhập Juventus

Theo RAI, Monaco vừa nhảy vào cuộc đua giành Mauro Icardi. Tuy nhiên vợ kiêm người đại diện Wanda Nara tuyên bố tiền đạo 26 tuổi sẽ không khoác áo đội bóng Công quốc nếu chia tay Inter Milan. Hiện Icardi còn được Juventus quan tâm.

Văn Hậu dính 3 chấn thương cùng lúc

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, Văn Hậu dính cùng lúc 3 chấn thương vì phải thi đấu với mật độ quá dày. Theo chiến lược gia của Hà Nội FC, Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc, thầy Park sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này ở trận đấu với Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9 tới.

Trung Quốc gọi cầu thủ nhập tịch đầu tiên

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Marcelo Lippi đã lên danh sách đội tuyển Trung Quốc với sự góp mặt của tiền đạo Elkeson. Chân sút gốc Brazil này đã trở thành cầu thủ nhập tịch đầu tiên được triệu tập lên tuyển quốc gia Trung Quốc. 

HLV Solskjaer khen sao trẻ hơn Rashford, Martial

Solskjaer - Greenwood
Solskjaer - Greenwood

Khi nói về Greenwood, Solskjaer dành rất nhiều lời khen. Ông tin học trò 17 tuổi có tiềm năng rất lớn và sẽ sớm có tác động lên MU. Khi được hỏi ai là người có khả năng săn bàn thực thụ tốt hơn giữa Martial và Rashford, Solskjaer nói với MUTV: “Người săn bàn thực thụ? Họ vẫn còn phải nỗ lực nhiều, bởi Greenwood là người săn bàn tốt hơn cả.”

Simeone nhắc nhở Joao Felix

Dù thắng 1-0 nhưng HLV của Atletico vẫn không hài lòng: "Getafe có phương án chiến thuật phòng ngự rất tốt. Họ không để Felix có khoảng trống trong hiệp 1 để chơi thứ bóng đá sở trường. Tuy nhiên, Felix vẫn có pha xử lý cá nhân cho thấy sức mạnh của mình. Tôi muốn cậu ấy phải nỗ lực nhiều hơn nữa".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo