x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 20/6: MILAN BỔ NHIỆM MARCO GIAMPAOLO LÀM TÂN HLV TRƯỞNG

16:52 | 20/06/2019


HLV Giampaolo vừa chính thức ký hợp đồng hai năm, với điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm với AC Milan.

Điểm tin chiều 20/6: HLV Giampaolo vừa chính thức ký hợp đồng hai năm, với điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm với AC Milan.

AC Milan bổ nhiệm Marco Giampaolo

HLV Giampaolo vừa chính thức ký hợp đồng hai năm, với điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm với AC Milan. Ông sẽ kế nhiệm Gattuso, người đã ra đi và từ chối nhận đền bù hợp đồng vì không thể giúp Milan giành vé dự Champions League.

Man City báo tin vui

Walker gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2024
Walker gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2024

Gia nhập Man City từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng vào hè 2017, Kyle Walker đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của HLV Pep Guardiola suốt 2 mùa giải vừa qua. Bởi vậy, BLĐ đội bóng đã quyết định tưởng thưởng cho anh hợp đồng mới.

Cực sốc: Luis Enrique chia tay ĐT Tây Ban Nha

LĐBĐ Tây Ban Nha mới đây đã tổ chức họp báo để xác nhận HLV Luis Enrique sẽ không tiếp tục dẫn dắt ĐTQG nước này. Lý do tại sao cựu HLV Barca bất ngờ chia tay ĐT Tây Ban Nha sau 11 tháng hiện vẫn được giữ kín.

Cựu "thuyền trưởng" Barca dẫn dắt TBN từ tháng 7 năm ngoái thay Julen Lopetegui nhưng không thể giúp ĐT vượt qua vòng bảng UEFA Nations League 2019. Hiện trợ lí Robert Moreno là ứng viên hàng đầu thay thế Enrique.

Ronaldo, Juventus du đấu ở quê nhà HLV Park Hang Seo

Ban tổ chức K-League thông báo, Crsitiano Ronaldo và Juventus sẽ đá trận giao hữu với đội hình những ngôi sao đang chơi ở giải vô địch Hàn Quốc tại Seoul vào ngày 26/6, trên SVĐ Seoul World Cup. Đội hình "K-League All Stars" sẽ được lựa chọn bởi người hâm mộ, trong khi Juventus buộc phải đưa các ngôi sao nổi tiếng nhất và Ronaldo ra sân theo thỏa thuận hợp đồng.

Ronaldo và Juventus chuẩn bị du đấu ở Hàn Quốc
Ronaldo và Juventus chuẩn bị du đấu ở Hàn Quốc

Lần gần nhất CR7 du đấu ở Hàn Quốc là năm 2007, thời điểm anh cùng MU đánh bại FC Seoul 4-0.

UEFA bác đơn kháng cáo, Neymar chính thức bị treo giò

UEFA mới đây đã bác ơn kháng cáo của PSG liên quan đến án kỷ luật tiền đạo Neymar. Như vậy, chân sút người Brazil vẫn bị treo giò 3 trận ở các cúp châu Âu do những bình luận xúc phạm tổ trọng tài trên mạng xã hội sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và MU.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo