x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 19/8: GRIEZMANN KHÔNG ĐƯỢC MẶC ÁO CỦA COUTINHO

17:32 | 19/08/2019


Griezmann muốn thay số áo của Coutinho nhưng không được cho phép.

Điểm tin chiều 19/8: Griezmann muốn thay số áo của Coutinho nhưng không được cho phép.

Griezmann không được mặc áo của Coutinho

Theo thông báo từ LĐBĐ Tây Ban Nha, tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona sẽ không được mặc áo số 7 mà Philippe Coutinho để lại ở Barca để thi đấu ở La Ligasau khi Coutinho chuyển sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Mặc dù Griezmann đã từ lâu mặc áo số 7 tại Atletico và dùng số áo trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu, nhưng anh chỉ được mặc một số áo duy nhất trong cả mùa giải mà Griezmann thì vừa đeo áo số 17 trong trận khai mạc La Liga.

Juventus bán vé thua xa Inter & Milan

Theo Eurosport Italia, thống kê vé bán cả mùa của các CLB tại Serie A trước mùa giải 2019/20 cho thấy Inter Milan dẫn đầu khi bán được tới 40.000 vé trong khi AC Milan bán được 30.000 vé, Juventus bán 27.000 vé và AS Roma là 18.000 vé. Một mùa chuyển nhượng rầm rộ cộng thêm HLV mới Antonio Conte khiến các fan Inter hứng khởi tin rằng Inter sẽ có một mùa giải thách thức Juve ở ngôi vô địch Serie A.

Inter Milan đã bán được tới 40.000 vé
Inter Milan đã bán được tới 40.000 vé

Alves ghi bàn ngay trận đầu trở về Brazil

Dani Alves đã trở lại Brazil thi đấu sau hơn chục năm tại châu Âu, và anh đã ghi bàn ngay ở trận đầu tiên khoác áo Sao Paulo. Bàn duy nhất của Alves, trong vai trò một tiền vệ tấn công, đã giúp Sao Paulo thắng Ceara 1-0.

Sheffield United lập cột mốc tại Premier League

Sheffield United đã thắng 1 hòa 1 sau khi trở lại Premier League và chiến thắng 1-0 mới đây trước Crystal Palace chứng kiến CLB mới lên hạng này trở thành đội bóng đầu tiên ở Premier League tung ra một đội hình xuất phát toàn cầu thủ đến từ Vương quốc Anh & Ireland trong 2 trận đấu liên tiếp, điều đã không xảy ra trong 7 năm nay.

Quả bóng vàng 2018 trần tình vụ thẻ đỏ

Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo ở lượt trận mở màn La Liga 2019/20, Luka Modric đã bị truất quyền thi đấu bởi một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Lý do là tiền vệ người Croatia đã có hành vi dẫm vào gót chân của tiền vệ Denis Suarez bên phía Celta Vigo. Sau trận đấu, Modric đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Chiếc thẻ đỏ này chỉ là tai nạn. Tôi thường để cho đối phương đi qua ở những tình huống như vậy".

Modric nhận thẻ đỏ
Modric nhận thẻ đỏ

Ashley Cole chính thức giải nghệ

Cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea, Ashley Cole đã tuyên bố treo giày ở tuổi 38, qua đó khép lại sự nghiệp 20 năm lừng lẫy. Như vậy, Cole đã khép lại sự nghiệp lẫy lừng của mình với 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 7 FA Cup, 1 Cúp Liên Đoàn, 3 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 Europa League. Cole thông báo giải nghệ ngay tại một chương trình bình luận trực tiếp trên kênh Sky Sports ở cuộc đối đầu giữa Chelsea và Leicester.

Sao Real thăng hoa ở Arsenal

Tiền vệ Dani Ceballos chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Cũng chính bởi nhân tố này, hàng tiền vệ "Pháo thủ" chơi cơ động hơn hẳn. Tiết lộ về vấn đề này, HLV Unai Emery cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Ceballos từ trước khi anh ấy đến đây và sẽ sắp xếp cho 2 vị trí số 8 và số 10. Với Ceballos, điều quan trọng là sử dụng những phẩm chất của anh ấy ở vị trí phù hợp nhất".

 

* TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 19/8: Những Cái Tên Đủ Sức Thay Thế Văn Hậu, Trọng Hoàng ở tuyển Việt Nam

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo