x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 19/7: MESSI VẪN SẼ GIÀNH QUẢ BÓNG VÀNG

17:46 | 19/07/2019


Messi vẫn sẽ giành Quả bóng vàng; Huyền thoại Juventus "đe nẹt" Ramsey.; Higuain dứt khoát không nhận lời với Roma...

Điểm tin chiều 19/7: Messi vẫn sẽ giành Quả bóng vàng; Huyền thoại Juventus "đe nẹt" Ramsey.; Higuain dứt khoát không nhận lời với Roma...

Messi vẫn sẽ giành Quả bóng vàng

Cựu chủ tịch UEFA Michel Platini trong một cuộc phỏng vấn cho tờ Mundo Deportivo đánh giá năm 2019 này Lionel Messi vẫn là cầu thủ có cơ hội đoạt Quả bóng Vàng lớn nhất dù anh và Barcelona vừa chỉ đoạt được 1 danh hiệu trong mùa vừa qua. “Đẳng cấp của Leo vượt trội so với bất cứ ai dù không đoạt nhiều danh hiệu. Giai đoạn mùa giải mới, nếu Leo bùng nổ, cậu ấy vẫn sẽ vượt Ronaldo”, Platini bình luận.

Huyền thoại Juventus "đe nẹt" Ramsey

Ramsey nhận mức lương cao thứ 2 tại Juventus
Ramsey nhận mức lương cao thứ 2 tại Juventus

Cựu danh thủ Antonio Cabrini mới nhắc nhở Aaron Ramsey rằng thi đấu ở Juventus và Serie A sẽ không giống với những khi còn ở Arsenal và Premier League. Ramsey vừa ra mắt CLB mới tại Turin, hưởng mức lương siêu khủng 400.000 bảng/tuần. Với mức lương này, Ramsey sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Juventus, chỉ sau Ronaldo (550.000 bảng/tuần).

Higuain dứt khoát không nhận lời với Roma

Theo một số đầu báo Italia, tiền đạo Gonzalo Higuain đã đánh tiếng đến cho CLB AS Roma biết anh nhất định sẽ không đầu quân cho họ trong kỳ chuyển nhượng này mà sẽ ở lại Juventus cạnh tranh vị trí. Roma đã ra sức chào mời Higuain do họ định bán Edin Dzeko.

Chelsea sắp trói chân thành công SAO trẻ

Chelsea sắp trói chân Hudson-Odoi
Chelsea sắp trói chân Hudson-Odoi

Tài năng tuổi teen của Chelsea Callum Hudson-Odoi sắp ký một hợp đồng 5 năm với "The Blues", với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần, có thể nâng lên thành 10 triệu bảng/năm. Trước đó, Bayern Munich đã gạ mua tiền vệ này với giá 35 triệu bảng, tuy nhiên việc Frank Lampard tiếp quản đội bóng đã ngăn không cho điều này xảy ra.

Atletico Madrid lộ chiến thuật mùa tới?

Theo nhà báo Sid Lowe, các buổi tập mở mới đây của Atletico Madrid cho thấy HLV Diego Simeone sẽ có sự thay đổi từ sơ đồ 4-4-2 sang 4-3-1-2 để các tân binh thích nghi. Lowe cho biết 3 tiền vệ đánh chặn trong các buổi tập của Atletico là Marcos Llorente, Saul Niguez và Hector Herrera, trong khi Joao Felix đá lùi đằng sau Alvaro Morata & Diego Costa trên hàng tiền đạo. Lowe dự đoán rằng khi vào mùa giải, Atletico sẽ đá với đội hình như vậy, chỉ khác là vị trí của Llorente & Herrera sẽ được Koke & Thomas Partey đảm nhiệm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo