x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 19/6: MICHEL PLATINI ĐÃ ĐƯỢC THẢ

17:18 | 19/06/2019


Theo tin từ AFP, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini đã được tại ngoại chỉ chưa đầy một ngày sau khi bị giam giữ.

Điểm tin chiều 19/6: Theo tin từ AFP, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini đã được tại ngoại chỉ chưa đầy một ngày sau khi bị giam giữ.

Michel Platini đã được thả

Theo tin từ AFP, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini đã được tại ngoại chỉ chưa đầy một ngày sau khi bị giam giữ. Trước đó, Platini đã bị cảnh sát Pháp "mời đi uống trà" vì liên quan đến hối lộ và gian lận phiếu bầu quyền đăng cai World Cup 2022.

Thêm bằng chứng Lampard trở lại Chelsea

Frank Lampard trên đường về lại Chelsea
Frank Lampard trên đường về lại Chelsea

Theo báo chí Anh, Derby County đã bắt đầu tìm kiếm HLV mới cho mùa giải 2019-20. Đây có thể xem là dấu hiệu cho thấy họ sắp chia tay Frank Lampard. Để huyền thoại CLB trở về, Chelsea sẽ phải trả 4 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng cho Derby County. Con số này không phải là vấn đề quá lớn bởi trước đó, họ đã nhận được khoản đền bù từ Juventus cho thương vụ Maurizio Sarri.

Real ra giá cho Isco, Tottenham đồng ý đổi Eriksen

Trước sự quan tâm của Tottenham dành cho Isco, Real Madrid đã tuyên bố chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 80 triệu euro (71 triệu bảng). Hiện tại, phía đại diện Premier League đang cân nhắc đưa Christian Erisken vào vụ giao kèo này. Tiền vệ người Đan Mạch được phía Real định giá 130 triệu euro.

Suarez tự hào vì giảm được 3kg

Suarez lập công trong chiến thắng của Uruguay trước Ecuador
Suarez lập công trong chiến thắng của Uruguay trước Ecuador

Trong trận ra quân tại Copa America, ĐT Uruguay đã có chiến thắng hoành tráng trước Ecuador với tỷ số 4-0, trong đó chân sút Barca góp 1 bàn thắng. Dù vậy, vóc dáng của anh vẫn khiến các CĐV phải ngỡ ngàng, khi phát tướng không kiểm soát. Nhưng trong chia sẻ sau trận, chân sút này thừa nhận anh đã nỗ lực giảm cân khi trở về ĐT quốc gia. Suarez cho biết: “Tôi đã giảm 3kg. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều bài tập để lấy lại khả năng vận động. Tôi đã làm việc với các chuyên gia dinh dưỡng tại Barca và cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều.”

"Hàng hot" Bundesliga đánh tiếng cho Bayern, Liverpool

Ralf Ragnick - giám đốc kỹ thuật của RB Leipzig xác nhận Timo Werner đã từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện chân sút 23 tuổi hiện nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich và Liverpool. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo