x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 18/7: NEYMAR LỠ CƠ HỘI ĐOẠT QUẢ BÓNG VÀNG

17:26 | 18/07/2019


Neymar lỡ cơ hội đoạt Quả bóng vàng; Dortmund sắp có hợp đồng khủng; Tân binh Real bị "ám ảnh" bởi việc ghi bàn...

Điểm tin chiều 18/7: Neymar lỡ cơ hội đoạt Quả bóng vàng; Dortmund sắp có hợp đồng khủng; Tân binh Real bị "ám ảnh" bởi việc ghi bàn...

Neymar lỡ cơ hội đoạt Quả bóng vàng

Cựu tiền vệ Ze Roberto đã có cuộc trả lời phỏng vấn với nhà báo Javier Cáceres của Suddeutsche Zeitung về đàn em đồng hương 27 tuổi Neymar - ngôi sao đáng chú nhất của bóng đá Brazil hiện tại. "Cậu ta cần thay đổi ngay, đặc biệt là về thái độ", Ze Roberto nói. "Neymar đang đánh mất thời điểm lý tưởng để phát triển lên đẳng cấp số 1 thế giới. Với tài năng của mình, lẽ ra cậu ấy phải xuất sắc hơn nhiều và giờ đã có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng trong năm 2019 này" - huyền thoại của bóng đá Brazil đi đến kết luận.

Dortmund sắp có hợp đồng khủng

Theo tờ Kicker, Dortmund đã bước đầu đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với nhà sản xuất áo đấu Puma. Với hợp đồng mới, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ nhận được 300 triệu euro/10 năm. Số tiền này giúp Dortmund tự tin hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau khi để thua Bayern trong cuộc đua đĩa bạc Bundesliga ở mùa giải trước.

Tân binh Real bị "ám ảnh" bởi việc ghi bàn

Trong bài phỏng vấn trên The Player’s Tribune, tân binh trị giá 60 triệu euro của Real Madrid - Luka Jovic tự tin khẳng định ghi bàn là một trong những điều anh làm giỏi nhất:

"Ai cũng có tài năng ở một mặt nào đó, và tôi nghĩ tài năng của tôi là ghi bàn. Tôi không nhớ mình bắt đầu đá tiền đạo khi nào, nhưng ngay từ lúc mới chơi bóng, tôi đã bị ám ảnh vì việc ghi bàn. Khi còn bé, tôi có 2 băng video tất cả các bàn thắng ở mọi kỳ World Cup cho đến năm 2006. Tôi đã bị thôi miên vì màn trình diễn của Roger Milla ở World Cup 1990, và dĩ nhiên cả Ronaldo - Ronaldo đầu tiên ý".

Pep khen nức nở "truyền nhân Busquets"

Sau trận đại thắng West Ham 4-1 của Man City, HLV Pep Guardiola đã hết lời ca ngợi bản hợp đồng mới trị giá 63 triệu bảng - Rodri. 

"Rodri là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ Man City với chiều cao, tư duy chơi bóng. Hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó với CLB một thời gian dài", trích lời chiến lược gia người TBN.

Newcastle chính thức bổ nhiệm HLV mới thay Benitez

HLV Steve Bruce - huyền thoại một thời của MU, vừa chính thức được bổ nhiệm làm HLV mới của Newcastle, thay cho Rafael Benitez. HLV Steve Bruce ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được vị HLV 58 tuổi người Anh, Newcastle phải chi 4 triệu bảng phá vỡ hợp đồng cho ông từ CLB Sheffield Wednesday. Hai trợ lý của Steve Bruce ở Sheffield Wednesday là Steve Agnew và Stephen Clemence cũng theo ông đến Newcastle.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo