x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 17/7: LĐBĐ ARGENTINA KHIẾU NẠI CHO MESSI

17:10 | 17/07/2019


LĐBĐ Argentina khiếu nại cho Messi; Rooney vừa khen vừa “nói kháy” Klopp; Cựu cầu thủ chỉ trích "kẻ giết bạn gái" Pistorius cắm sừng mình bị sát hại thương tâm...

Điểm tin chiều 17/7: LĐBĐ Argentina khiếu nại cho Messi; Rooney vừa khen vừa “nói kháy” Klopp; Cựu cầu thủ chỉ trích "kẻ giết bạn gái" Pistorius cắm sừng mình bị sát hại thương tâm...

LĐBĐ Argentina khiếu nại cho Messi

Theo nhà báo Miguel Rico tại Argentina, Liên đoàn bóng đá nước này đã chính thức gửi đơn khiếu nại lên CONMEBOL để xin tổ chức này không ra án phạt, hoặc ít nhất ra mức phạt giảm nhẹ, với Lionel Messi sau phát biểu của anh cho rằng CONMEBOL dàn xếp Copa America 2019 để Brazil vô địch. Luật sư của LĐBĐ Argentina đã trực tiếp tham vấn cho Messi với lời khuyên anh đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Rooney vừa khen vừa “nói kháy” Klopp

Klopp và Rooney
Klopp và Rooney

Trong một cuộc phỏng vấn cho Goal.com, Wayne Rooney đã bình luận về HLV Jurgen Klopp với những lời khen tặng. “Jurgen là một người mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn phụng sự. Mọi người có thể thấy sự vui vẻ thích thú mà các cầu thủ cảm nhận khi họ thi đấu cho ông ấy. Tôi đã từng gặp Jurgen một lần và ông ấy thật tuyệt vời. Sai lầm duy nhất của ông ấy là làm việc cho Liverpool và thành công ở đó”, Rooney nói, có lẽ không nhớ vợ mình là fan Liverpool.

Cựu cầu thủ chỉ trích "kẻ giết bạn gái" Pistorius cắm sừng mình bị sát hại thương tâm

Theo tờ Daily Mail, Mark Batch Bachelor - cựu cầu thủ người Nam Phi đã vừa tử nạn khi bị hai kẻ lạ mặt rút súng bắn xuyên qua cửa kính ô tô khi lái xe trên trên đường Olvedale, Johannesburg hôm qua (15/7 - giờ địa phương).

Bachelor chính là người đã lên án mạnh mẽ Oscar Pistorius - VĐV khuyết tật từng phải ngồi tù vì bắn chết bạn gái cũ Reeva Steencamp vì cho rằng Pistorius đã ngủ với người yêu hiện tại của mình - Samantha Taylor.

Hơn 3 vạn fan Arsenal gửi yêu sách lên ông chủ "Pháo thủ"

CĐV Arsenal yêu cầu tỷ phú Stan Kroenke vực dậy đội bóng
CĐV Arsenal yêu cầu tỷ phú Stan Kroenke vực dậy đội bóng

Những người hâm mộ Arsenal đang thực hiện một chiến dịch có tên "WeCareDoYou" trên mạng xã hội. Đã có tới 35.000 cổ động viên Pháo thủ ký vào một bản kiến nghị trực tuyến, yêu cầu tỷ phú Stan Kroenke cần có hành động để vực dậy đội bóng, đưa CLB trở lại sân chơi Champions League.

Napoli xin lỗi bạn gái cầu thủ

CLB Napoli đã ra thông cáo chính thức xin lỗi bạn gái Ashley của hậu vệ biên Kevin Malcuit sau khi cô nhận được những lời lăng nhục mang nặng sắc thái phân biệt chủng tộc chỉ vì cô là người da màu. Ashley đã chỉ trích những kẻ đó trên Instagram và mới đây Napoli đã công khai bày tỏ sự ủng hộ với cô.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo