x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 17/10: SANCHEZ PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG

17:35 | 17/10/2019


Ca phẫu thuật diễn ra thành công, tuy nhiên Sanchez dự kiến vẫn cần đến 12 tuần để hồi phục.

Điểm tin chiều 17/10: Ca phẫu thuật diễn ra thành công, tuy nhiên Sanchez dự kiến vẫn cần đến 12 tuần để hồi phục.

Sanchez phẫu thuật thành công

Gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn từ MU, thật không may Alexis Sanchez lại dính chấn thương nghiêm trọng. Chấn thương này đến khi Sanchez thi đấu trong màu áo ĐT Chile. Ngay sau đó tiền đạo này đã được đội ngũ y tế đánh giá và tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật diễn ra thành công, tuy nhiên Sanchez dự kiến vẫn cần đến 12 tuần để hồi phục.

Aguero tai nạn nghiêm trọng

Siêu sao của Man City điều khiển chiếc Range Rover Sport trị giá 150.000 bảng đến sân tập. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, Aguero đã gặp tai nạn nghiêm trọng, chiếc xe hư hại nặng. Rất may là bản thân Aguero không hề dính chấn thương, mà chỉ bị sốc tâm lý đôi chút. Ngay sau đó anh đã bỏ chiếc xe lại cho các nhân viên cứu hộ, còn bản thân vẫn đến sân tập như bình thường mà không cần phải kiểm tra y tế.

Aguero gặp tai nạn nghiêm trọng
Aguero gặp tai nạn nghiêm trọng

Everton nhận cú sốc

Tiền vệ Jean-Philippe Gbamin - bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng của Everton trong mùa hè 2019, không thể hiện được nhiều kể từ khi gia nhập đội chủ sân Goodison Park. Chẳng những thế, Gbamin còn vừa dính chấn thương và phải phẫu thuật. Dự kiến cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ tới 3 tháng.

Tottenham nhận tin vui từ thần đồng nước Anh

Hậu vệ cánh Ryan Sessegnon gia nhập Tottenham trong mùa hè vừa qua với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa có lần ra mắt đội bóng mới vì chấn thương. Một tin vui đến với đội bóng của HLV Pochettino. Theo đó, Ryan Sessegnon đang trong quá trình hồi phục tốt, và hứa hẹn sẽ sớm trở lại thi đấu.

Người cũ nói lời cay đắng với PSG

Thủ quân ĐT Brazil tại Copa America 2019 - hậu vệ Daniel Alves vừa có những lời nhận xét khiến các fan của PSG nóng mắt. Cựu cầu thủ Barcelona này cho rằng người hâm mộ PSG thường xuyên phân biệt chủng tộc, khiến bản thân Alves và các cầu thủ Nam Mỹ không hề hạnh phúc khi thi đấu tại đây. Và Alves cũng lý giải đây là một trong những nguyên nhân khiến Neymar muốn ra đi.

Siêu cò Mendes hết lời khen Ronaldo

"Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay. Anh ấy vẫn chưa tìm lại được phong độ cao nhất để cống hiến cho Juventus. Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phá những kỷ lục mà Pele đang nắm giữ. Con số không biết nói dối. Ronaldo vĩ đại không chỉ vì phá vỡ kỷ lục, bởi anh ấy làm được điều đó trong màu áo nhiều CLB khác nhau”.

Ronaldo sắp 35 tuổi vẫn sung mãn
Ronaldo sắp 35 tuổi vẫn sung mãn

MU sáng cửa mua Mandzukic

"Juventus đã chấp nhận bán Mandzukic ở hè 2019, song vụ chuyển nhượng với CLB tại Qatar đổ bể và cậu ấy bắt buộc trở lại Juventus. Ban lãnh đạo CLB sẽ nói chuyện với Mandzukic để xem điều gì xảy ra ở kỳ chuyển nhượng đông 2020", Giám đốc Thể thao Fabio Paratici chia sẻ với Mirror.

Trận Siêu kinh điển phải chuyển từ Nou Camp đến Bernabeu?

Rất có thể trận lượt đi La Liga 2019/20 giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra ở Bernabeu thay vì Nou Camp như lịch thi đấu ban đầu (23h30 ngày 27/10). Theo đó, LFP đề nghị RFEF cho chuyển trận đấu vào ngày 27/10 đến sân Bernabeu vì tình hình an ninh và chính trị bất ổn ở xứ Catalunya.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo