x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 16/9: MAGUIRE KHIẾN HÃNG THỜI TRANG 'KHÓC DỞ MẾU DỞ'

17:07 | 16/09/2019


Một hãng thời trang danh tiếng ở Thụy Điển đang lâm vào cảnh "khóc dở mếu dở" vì... trùng tên với trung vệ Harry Maguire.

Điểm tin chiều 16/9: Một hãng thời trang danh tiếng ở Thụy Điển đang lâm vào cảnh "khóc dở mếu dở" vì... trùng tên với trung vệ Harry Maguire.

SAO MU - Maguire khiến hãng thời trang "khóc dở mếu dở"

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Thụy Điển vừa lâm vào cảnh "khóc dở mếu dở" vì Harry Maguire. Số là do có tên trùng với tên viết tắt của ngôi sao thuộc biên chế MU, hãng thời trang này liên tục nhận được những thắc mắc từ khách hàng, rằng Maguire có phải chủ sở hữu hay không. Thậm chí, ban lãnh đạo còn tính tới khả năng... đổi tên hãng thời trang để tránh phiền phức.

Pep chúc mừng Liverpool... vô địch sớm

Sau khi Liverpool bỏ xa Man City 5 điểm trên BXH Premier League, Pep Guardiola bất ngờ bị cánh phóng viên hỏi "xoáy" về khả năng bảo vệ chức vô địch. Không phải dạng vừa, chiến lược gia người TBN đã đáp trả đầy hài hước: "Bây giờ mới là tháng 9 kia mà? Thôi được rồi, xin chúc mừng Liverpool, các bạn là nhà vô địch".

Mane bộc bạch về hục hặc với Salah

Sadio Mane trong một cuộc phỏng vấn cho Canal+ cho biết việc anh tức giận vì Mohamed Salah không chuyền cho mình ở trận thắng Burnley là chuyện bình thường. “Chúng tôi đã quên chuyện đó, những điều như vậy luôn xảy ra trong bóng đá dù là lúc thi đấu hay tập luyện. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và làm hòa như bình thường”, Mane nói.

Nhà của Umtiti bị cướp

Theo tin từ tờ El Diario, trung vệ Samuel Umtiti trong lúc vắng nhà để theo dõi các đồng đội Barcelona thi đấu trước Valencia thì một nhóm cướp đã đột nhập vào nhà anh, phá két và lấy đi toàn bộ các thứ ở trong két. Băng cướp được xác định có 4 tên và đều che mặt. Đây là vụ cướp mới nhất xảy ra với nhà của một cầu thủ Barca trong năm nay, sau Jordi Alba và Arthur.

Conte gây khẩu chiến với Sarri

Sau khi HLV Maurizio Sarri phàn nàn với báo giới rằng Juventus phải đá trong điều kiện thời tiết nóng nực lúc 15h ở trận làm khách trước Fiorentina, Antonio Conte đã đáp lại một cách châm biếm về bình luận ngày trước Sarri kêu ca rằng Juventus giàu hơn khi ông dẫn dắt Napoli. “Tôi không muốn nói quá nhiều về điều này, bởi nếu không chúng ta sẽ lại so sánh nguồn lực tài chính. Ai đó làm ơn bình tĩnh vì ông ta giờ dẫn dắt một đội rất mạnh”, Conte bình luận đầy vẻ khiêu khích.

Ramos dính chấn thương

Theo tờ Marca, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid đã bị chấn thương bắp đùi và do đó đã được thay ra trong trận thắng Levante 3-2. Hiện mức độ nghiêm trọng của chấn thương này chưa được xác định.

Alaba chấn thương

Bayern Munich đã công bố trên trang chủ họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái David Alaba trong một khoảng thời gian chưa xác định. Alaba đã bị rách cơ đùi trái trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận gặp Leipzig. Bayern dự kiến sẽ sử dụng Lucas Hernandez đá thay Alaba trong lúc tuyển thủ người Áo vắng mặt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo