x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 1/6: HUYỀN THOẠI MỜI GỌI MBAPPE GIA NHẬP NEWCASTLE

15:47 | 01/06/2020


Huyền thoại ghi nhiều bàn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh "thả thính" Mbappe..

Điểm tin chiều 1/6: Huyền thoại ghi nhiều bàn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh "thả thính" Mbappe..

 

Huyền thoại mời gọi Mbappe gia nhập Newcastle

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Canal +, Alan Shearer - chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự phấn khích trước viễn cảnh Kylian Mbappe chơi ở giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù". Tuy nhiên thay vì gia nhập Liverpool - CLB nhăm nhe chiêu mộ Mbappe, Shearer muốn tiền đạo 21 tuổi tới CLB cũ của mình - Newcastle United.

"Tôi rất mong Mbappe thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Kỹ năng, sự tự tin lẫn sức trẻ của cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho giải đấu. Đương nhiên tôi muốn cậu ấy gia nhập Newcastle", trích lời Shearer.

Messi bi quan về tương lai của bóng đá sau Covid-19: Trên El Pais, Lionel Messi cho rằng những hậu quả mà Covid-19 để lại cho cuộc sống lẫn bóng đá vô cùng nặng nề. Thậm chí, những sự mất mát khiến con người không còn hào hứng với bóng đá:

"Có rất nhiều điều tồi tệ diễn ra, nhưng chẳng gì tồi tệ hơn là mất đi những người thân yêu, thậm chí chúng ta còn không được gặp mặt họ lần cuối. Điều đó thật không công bằng. Bóng đá, cũng như cuộc đời, sẽ không bao giờ trở lại như ngày xưa nữa".

Man City có SAO Barca trong tuần này?

Sport (TBN) đưa tin, vụ chuyển nhượng hậu vệ phải đang khoác áo Barca - Nelson Semedo sang Man City có thể hoàn thành trong tuần này. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Man City muốn trao đổi Joao Cancelo và một số tiền, nhưng phía đội chủ sân Nou Camp chỉ muốn nhận 40 triệu euro tiền mặt.

Chuyển nhượng mùa Hè Premier League mở đến tháng 10

Theo Telegraph, các CLB ở Premier League đang đề xuất giải đấu này cho phép kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa đến tháng 10, qua đó giúp họ có đủ thời gian mua bán cầu thủ.

Những thương vụ miễn phí trong Hè 2020
Những thương vụ miễn phí trong Hè 2020

Barca có 11 trận chung kết ở La Liga

Trước khi mùa giải quay trở lại, tiền vệ Arturo Vidal khuyên các đồng đội không được chủ quan. “Chúng tôi sắp bước vào những tháng cực kỳ quan trọng để quyết định việc giành danh hiệu. Barca đang dẫn đầu, nhưng khoảng cách với Real chỉ là 2 điểm. Mùa giải còn tới 11 vòng và mỗi trận đấu với Barca là một trận chung kết".

MU thừa cơ chiêu mộ Kai Havertz

MU vừa nhận được tin rất vui từ vụ Kai Havertz khi đối thủ nguy hiểm nhất của họ, Bayern Munich sẽ rút lui. Theo chủ tịch danh dự của Bayern - Uli Hoeness, CLB này sẽ không thể chiêu mộ ngôi sao trẻ của Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng tới bởi lẽ họ muốn dồn toàn lực mua Leroy Sane

Arsenal muốn David Luiz giảm lương

Theo Telegraph, Arsenal đang xem xét lại vấn đề hợp đồng của David Luiz. “Pháo thủ” chỉ chấp nhận đưa ra hợp đồng mới nếu trung vệ người Brazil đồng ý giảm lương.

Lacazette từ chối đến Inter

Theo Mirror, Alexandre Lacazette đã từ chối đến Inter Milan thay thế Lautaro Martinez. Tương lai của tiền đạo người Pháp tại Arsenal vẫn lấp lửng, nhưng anh không muốn đến Serie A chơi bóng.

Theo: 24h

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo