x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 13/8: SNEIJDER GIẢI NGHỆ Ở TUỔI 35

17:38 | 13/08/2019


Trang chủ của CLB Utrecht vừa thông báo tiền vệ kỳ cựu Wesley Sneijder đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35.

Điểm tin chiều 13/8: Trang chủ của CLB Utrecht vừa thông báo tiền vệ kỳ cựu Wesley Sneijder đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35.

Wesley Sneijder chính thức giải nghệ

Trang chủ của CLB Utrecht vừa thông báo tiền vệ kỳ cựu Wesley Sneijder đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35. Tiền vệ người Hà Lan có 17 năm thi đấu chuyên nghiệp và từng khoác áo những đội bóng lớn như Real Madrid. Ở cấp ĐTQG, Sneijder đã có 134 lần khoác áo Hà Lan và ghi được 34 bàn thắng.

Saha tin Solskjaer có thể giúp Sanchez trở lại

"Phong độ kém cỏi của Sanchez là một điều bí ẩn. Cậu ấy có khả năng "gánh" cả đội tiến vào Top 4 nếu tìm lại được đúng nhịp thi đấu. Tôi nghĩ Solskjaer là người lý tưởng nhất để đem Sanchez trở lại". Cựu tiền đạo người Pháp bày tỏ quan điểm với tờ Telegraph về tình hình lực lượng của MU thời điểm hiện tại.

Alisson nghỉ vài tuần

"Chấn thương không được tốt lắm. Alisson bị đau ở bắp chân và điều đó sẽ khiến cậu ấy ngồi ngoài một thời gian. Tôi không muốn đưa ra thời gian chính xác cậu ấy phải ngồi ngoài nhưng chắc chắn Alisson không thể đá trận Siêu cúp châu Âu."

Ozil-Kolasinac có thể nghỉ lâu hơn

Theo tờ Daily Mail, Arsenal rất có thể sẽ mất bộ đội Ozil và Kolasinac thêm một thời gian nữa. Nguyên nhân là bởi tình hình vụ án liên quan đến hai cầu thủ này đang lan dần sang cuộc thanh trừ của các băng đảng tại Anh. Cả hai đều đang phải tại gia dưới sự bảo vệ toàn diện của cảnh sát.

Lampard cầu viện "bệnh binh"

Theo báo chí Anh, Chelsea nhiều khả năng sẽ sử dụng trung vệ Rudiger sớm hơn so với dự định. Cầu thủ người Đức đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải trước do phải phẫu thuật đầu gối. Ban đầu, Lampard muốn để Rudiger có thời gian tìm lại phong độ nhưng rất có thể ông phải sử dụng cầu thủ này ngay lập tức do thiếu thốn lực lượng.

Rashford bị thách ghi 20 bàn/mùa

Cựu danh thủ Louis Saha tin rằng đây là lúc để đàn em Marcus Rashford báo đáp niềm tin của BLĐ cũng như người hâm mộ MU, sau khi Romelu Lukaku ra đi. "Rashford sẽ chẳng có lý do gì để bào chữa nếu không ghi được hơn 20 bàn mùa này. Cậu ấy rõ ràng là tiền đạo chủ lực của Solskjaer và sẽ được thi đấu nhiều nhất có thể”, Saha cho buông lời thách thức tiền đạo trẻ của “Quỷ đỏ”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo