x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 13/6: RAMOS KHÔNG MỜI RONALDO DỰ TIỆC CƯỚI

17:24 | 13/06/2019


Ramos không mời Ronaldo dự tiệc cưới; HLV Pep Guardiola cân nhắc chia tay Man City; Chelsea để mắt đến HLV RB Leipzig...

Điểm tin chiều 13/6: Ramos không mời Ronaldo dự tiệc cưới; HLV Pep Guardiola cân nhắc chia tay Man City; Chelsea để mắt đến HLV RB Leipzig...

Ramos không mời Ronaldo dự tiệc cưới

Theo báo chí Tây Ban Nha, danh sách khách mời dự lễ cưới của Sergio Ramos đã bị rò rỉ. Một điều đặc biệt là trung vệ của Real Madrid không mời người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo trong khi đó vẫn mời gia đình danh thủ David Beckham.

HLV Pep Guardiola cân nhắc chia tay Man City

HLV Pep Guardiola cân nhắc chia tay Man City
HLV Pep Guardiola cân nhắc chia tay Man City

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã cân nhắc việc chia tay Man City để nghỉ ngơi nếu như giúp đội bóng này vô địch Champions League ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua, Guardiola đã giúp Manchester City giành "cú ăn 3" danh hiệu quốc nội là Premier League, League Cup và FA Cup. 

Chelsea để mắt đến HLV RB Leipzig

Tờ Bild cho hay Chelsea đang có những động thái để mắt đến HLV Ralf Rangnick của RB Leipzig sau khi nhiều khả năng sẽ chia tay Sarri vào mùa hè này. Trước đó, The Blues đã liên hệ với “người cũ” Frank Lampard.

Tottenham gạ Real đổi Bale lấy "nhạc trưởng"

Tottenham gạ Real đổi Bale lấy Eriksen
Tottenham gạ Real đổi Bale lấy Eriksen

Daily Mail tiết lộ, Tottenham đang cân nhắc nghiêm túc lời đề nghị bán Christian Eriksen cho Real Madrid. Tuy nhiên, đương kim á quân Champions League chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu "đội bóng Hoàng gia" chấp nhận để Gareth Bale ra đi theo chiều ngược lại.

Vợ chồng Ozil thực hiện hành động nhân đạo

Tiền vệ Arsenal và cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ đã biến ngày cưới của mình không chỉ là ngày vui của riêng 2 người, họ hàng và bạn bè 2 bên mà là ngày vui của tất cả những người nghèo ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, thông qua tổ chức từ thiện của Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil và  Amine Gulse đã chi tiền mua đồ ăn thức uống, đãi 16.000 người nghèo khổ ăn uống thỏa thích, trong đó có nhiều người tị nạn Syria.

Rio Ferdinand ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea

"Tôi thực sự ngạc nhiên nếu họ nhìn về một ai khác. Lampard là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhiều người sẽ đặt câu hỏi về kinh nghiệm nhưng Pep Guardiola có kinh nghiệm gì khi dẫn dắt đội một Barcelona? Ông ấy chỉ đào tạo những đứa trẻ. Lampard là người hiểu rất rõ Chelsea, biết các cầu thủ và họ cũng tôn trọng anh ấy. Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ bị choáng ngợp bởi những cái tôi lớn trong phòng thay đồ đó". Cựu sao MU chia sẻ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo