x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 10/7: XABI ALONSO VÀ RAUL KHỞI NGHIỆP HUẤN LUYỆN VIÊN

16:57 | 10/07/2019


Xabi Alonso và Raul khởi nghiệp huấn luyện viên; Hậu vệ Chelsea hé lộ chiến thuật dưới thời Lampard; Liverpool tổn thất nhân sự cho mùa mới...

Điểm tin chiều 10/7: Xabi Alonso và Raul khởi nghiệp huấn luyện viên; Hậu vệ Chelsea hé lộ chiến thuật dưới thời Lampard; Liverpool tổn thất nhân sự cho mùa mới...

Xabi Alonso và Raul khởi nghiệp huấn luyện viên

Hai cựu danh thủ có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện bằng công việc ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Trong khi Xabi Alonso chính thức bắt đầu công việc dẫn dắt CLB Real Sociedad B từ mùa giải 2019/20, thì Raul được bổ nhiệm làm HLV của Real Madrid Castilla sau khi hoàn thành khóa học chuyên nghiệp.

Hậu vệ Chelsea hé lộ chiến thuật dưới thời Lampard

Hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea tiết lộ tân HLV Frank Lampard muốn "The Blues" “chơi bóng với cường độ cao và áp đặt thế trận”. Chelsea đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Sắp tới họ sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Bohemians và sau đó là với St Patrick's Athletic.

Lampard đã có buổi làm việc đầu tiên trên cương vị tân HLV trưởng Chelsea
Lampard đã có buổi làm việc đầu tiên trên cương vị tân HLV trưởng Chelsea

Liverpool tổn thất nhân sự cho mùa mới

HLV Jurgen Klopp cho hay tiền vệ Xherdan Shaqiri sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới của Liverpool vì chấn thương. Tuyển thủ Thụy Sỹ đã dính chấn thương rách cơ hồi tháng 6 ở trận đấu giữa Thụy Sỹ và Anh trong khuôn khổ Nations League và dự kiến phải nghỉ hơn 2 tháng.

Arsenal cạnh tranh Man City vì sao Ajax

TalkSport đưa tin, Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua chiêu mộ sao trẻ đình đám của Ajax, Hakim Ziyech. Cầu thủ người Morocco đá 49 trận cho Ajax mùa giải vừa qua (21 bàn, 24 kiến tạo) và chỉ được định giá 25 triệu bảng. Được biết Arsenal chính là đội bóng mà Ziyech yêu thích từ nhỏ. Tuy nhiên, cái khó với "Pháo thủ" là Man City của HLV Pep Guardiola cũng đang xem Ziyech là một mục tiêu tiềm năng.

Arsenal cạnh tranh Man City vì Hakim Ziyech
Arsenal cạnh tranh Man City vì Hakim Ziyech

Solskjaer muốn "rút ruột" Southampton

Theo tờ Men Sports, MU đang là một trong ba đội bóng quan tâm tới tiền vệ Mario Lemina của Southampton. Nguồn tin cho biết đội chủ sân St Mary cũng sẵn sàng tiếp nhận lời đề nghị cho cầu thủ người Gabon. Báo chí Anh cho rằng thương vụ này sẽ tốn khoảng 15 triệu bảng.

Rojo "ế hàng" vì quá đắt

Theo tờ Daily Record, MU rất muốn bán trung vệ Marcos Rojo trong mùa hè này nhưng không đội bóng nào hỏi mua. Nguyên nhân là bởi "Quỷ đỏ" treo giá quá đắt - 25 triệu bảng trong khi cầu thủ người Argentina rất hiếm khi ra sân trong vòng 12 tháng qua do dính nhiều loại chấn thương.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo