x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM NGÀY 20/08: VĂN QUYẾT ĐƯỢC KHEN NGỢI; HÙNG DŨNG CHIA TAY ASIAD 18

14:09 | 20/08/2018


Văn Quyết được khen ngợi sau trận đấu với Nhật Bản; Hùng Dũng chia tay ASIAD 18; ĐT nữ Việt Nam thẳng tiến tứ kết…

Văn Quyết được khen ngợi sau trận đấu với Nhật Bản; Hùng Dũng chia tay ASIAD 18; ĐT nữ Việt Nam thẳng tiến tứ kết… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam ngày 20/08.

Văn Quyết được khen ngợi sau trận đấu với Nhật Bản

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Nhật Bản thừa nhận: “Cầu thủ mang áo số 10 Văn Quyết là người chơi hay nhất bên phía U23 Việt Nam nhờ kỹ thuật và kinh nghiệm.

Lối chơi của U23 Việt Nam khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Khi chúng tôi áp đảo thì đã không thể xuyên thủng hàng thủ đội bạn. Dù sao, trận thua này giúp chúng tôi rút ra nhiều bài học”.

Văn Quyết là cầu thủ hay nhất trong trận đấu với U23 Nhật Bản.
Văn Quyết là cầu thủ hay nhất trong trận đấu với U23 Nhật Bản.

Hùng Dũng chia tay ASIAD 18

Hùng Dũng đã bị đau sau pha va chạm với cầu thủ đối phương ở cuối hiệp 1 và không thể thi đấu. Anh rời sân, phải nhờ đến sự trợ giúp của ban huấn luyện để đi vào phòng thay đồ. Đến đầu hiệp 2, Hùng Dũng được đưa lên xe cứu thương và đi vào bệnh viện kiểm tra.

Kết quả, Hùng Dũng bị gãy đầu ngón chân cái. Với chấn thương này, anh sẽ phải nghỉ 1 tháng, đồng nghĩa với chia tay ASIAD 18. Với sự cố đáng tiếc này, U23 Việt Nam sẽ bước vào thi đấu vòng 1/8 với 19 cầu thủ còn lại.

Hùng Dũng sớm chia tay ASIAD 2018.
Hùng Dũng sớm chia tay ASIAD 2018.

ĐT nữ Việt Nam thẳng tiến tứ kết ASIAD 2018

Ở trận đấu đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam tại ASIAD 2018, thầy trò HLV Mai Đức Chung đụng độ với đại kình địch nữ Thái Lan. Với việc nữ Thái Lan đã thua Nhật Bản ở trận đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam chỉ cần thắng đối thủ quen thuộc trong khu vực thì sẽ có vé vào tứ kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận cuối gặp Nhật Bản.

Sau 90 phút,  thầy trò HLV Mai Đức Chung đã xuất sắc đánh bại nữ Thái Lan với tỷ số 3-2, chính thức góp mặt tại tứ kết.

BLV Quang Huy chỉ ra điểm U23 Việt Nam chưa hay khi thắng Nhật Bản

"Đá pressing như vậy thì phải ở trình độ cao mới chơi được. Tôi nghĩ sau vòng bảng, HLV Park Hang-seo đã thành công với những toan tính của mình kể cả về nhân sự lẫn chiến thuật.

Với lứa U23, họ đã từng đoạt ngôi á quân châu Á nên không thể đá theo thế "cửa dưới" mãi. Cần phải chuẩn bị và hoàn thiện cho các em nhiều hơn để sẵn sàng chơi chủ động trong những thế trận khác nhau ở đội tuyển quốc gia", BLV Quang Huy nhấn mạnh.

U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam được thưởng

Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, Nguyễn Ngọc Thiện thưởng ĐT U23 Việt Nam 200 triệu đồng sau thành tích lọt vào vòng 1/8.

VFF thưởng ĐT nữ Việt Nam 400 triệu đồng sau thành tích đạt được tại vòng bảng ASIAD 2018.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo