x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 25/3: SOLSKJAER THUYẾT PHỤC HAALAND TỚI MAN UTD

11:30 | 25/03/2021


Solskjaer thuyết phục Haaland tới Man Utd, Thua đau HAGL, HLV Viettel khen ngợi Kiatisak,...

Tin bóng đá sáng 25/3: Solskjaer thuyết phục Haaland tới Man Utd, Thua đau HAGL, HLV Viettel khen ngợi Kiatisak,... là những nội dung thể thao đáng chú ý.

Solskjaer thuyết phục Haaland tới Man Utd

Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã liên lạc với cậu học trò cũ Erling Haaland để thuyết phục tiền đạo này chuyển tới Old Trafford vào Hè năm nay. Haaland đã nói với người đại diện của mình rằng anh muốn rời Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tới. Rất nhiều CLB ở châu Âu, bao gồm MU, Man City, Chelsea, Real Madrid và Barcelona đều muốn có sự phục vụ của Erling Haaland.

HLV Solskjaer từng dẫn dắt Haaland ở Molde trong quá khứ. Nhà cầm quân người Na Uy vẫn giữ liên lạc với Haaland và đã nhiều lần mời chào cầu thủ này tới Old Trafford. Haaland (20 tuổi) đã ghi 49 bàn trong 49 trận kể từ khi cập bến Dortmund vào tháng 1/2020. Đội bóng của Bundesliga có thể chấp nhận bán Haaland với giá 150 triệu euro trong mùa Hè này.

Thua đau HAGL, HLV Viettel nói gì?

Đương kim vô địch Viettel vừa nhận thất bại muối mặt trước HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 5 V-League 2021. Đội bóng áo lính đã để thua 3 bàn không gỡ và hứng chịu trận thua thứ 2 trên sân nhà (vòng 1 thua Hải Phòng 0-1).

Kết quả này khiến cho đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH và kém đội đầu bảng HAGL 3 điểm. Tình hình đang rất khó khăn với Viettel khi ở trận đấu tới họ sẽ làm khách trên sân của SLNA - đội cũng vừa có chiến thắng 2-1 trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã có những lời nhận xét: "Tôi không bất ngờ với đấu pháp của HAGL. Tôi cũng đã có căn dặn các học trò rồi, kể cả lúc chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hay lúc HAGL phản công.

Một trận đấu thua đậm là không nên. Công Phượng vào sân không phải là bước ngoặt. Riêng tình huống đó hàng phòng ngự chúng tôi đã chơi chưa áp sát, có nhiều khoảng trống để Công Phượng dứt điểm."

Khi được hỏi về người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến, HLV Việt Hoàng tiếp lời: "Hồi xưa lúc còn thi đấu thì tôi và Kiatisak [Senamuang] là đối thủ. Khi làm HLV, ông ấy đã thành công cùng ĐT Thái Lan. Quả thật Kiatisak hiểu bóng đá Việt Nam. Đây là một HLV giỏi."

HAGL thiên biến, vạn hóa khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn
HAGL "thiên biến, vạn hóa" khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn

UAE quyết thắng Malaysia ở vòng loại World Cup

Tuyển UAE đã tập trung để chuẩn bị cho các trận còn lại ở vòng loại World Cup vào tháng Sáu tới. Họ sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia vào ngày 03/06 tới ở Dubai. Cả Malaysia và UAE đều có tham vọng giành vé đi tiếp nên 2 đội rất muốn giành 3 điểm ở trận đấu tới.

Bert Van Marwijk, HLV của tuyển UAE phát biểu: “Chúng tôi đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu gặp Malaysia. Tôi đã nói với các học trò của mình rằng cần phải giành chiến thắng ở trận đấu tới trước Malaysia".

HLV Bert Van Marwijk đã triệu tập 28 cầu thủ trong đợt tập trung này, trong đó có 3 cầu thủ nhập tịch là Fabio De Lima, Sebastian Tagliabue và Caio Canedo.

Hiện tại, UAE đang đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm tại bảng G ở vòng loại World Cup khu vực châu Á. Trong khi đó, Malaysia đứng nhì bảng với 9 điểm, kém Việt Nam 2 điểm. UAE đá ít hơn 1 trận so với các đội còn lại trong bảng.

Juventus có thể bổ nhiệm Zidane thay Pirlo

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), Juventus đang xem xét khả năng thay thế Pirlo bằng Zidane ở vị trí HLV.

HLV Andrea Pirlo đã đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau khi Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này. “Bà đầm già” cũng đang thất thế ở Serie A khi họ kém đội đầu bảng là Inter tới 10 điểm.

Báo chí Italy cho rằng Pirlo có thể bị sa thải vào cuối mùa giải này. Mục tiêu của Juventus là Zidane, HLV của Real Madrid. Trong quá khứ, Zidane đã chơi bóng cho Juventus từ năm 1996 đến 2001.

HLV người Pháp đã giúp Real Madrid giành 3 Champions League và 2 La Liga. Hợp đồng của HLV 48 tuổi với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải sau.

Juventus đang xem xét khả năng thay thế Pirlo bằng Zidane
Juventus đang xem xét khả năng thay thế Pirlo bằng Zidane

Liverpool tức tốc tái hợp "quái nhân La Liga"

Theo nguồn tin từ Fichajes, chiến lược gia người Đức muốn tìm kiếm một trung phong đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để có thể giúp Liverpool tận dụng tối đa các cơ hội. Chính vì vậy, ông đang cân nhắc khả năng đưa Luis Suarez trở lại Anfield.

Sát thủ người Uruguay dù đã bước sang tuổi 34, tuy nhiên bằng khả năng săn bàn thượng thặng cùng sự tinh quái vốn có, anh vẫn đang tung hoành trên khắp các mặt cỏ tại Tây Ban Nha. Thống kê chỉ ra, Suarez bỏ túi đến 19 pha lập công cùng 2 pha kiến tạo chỉ sau 25 lần ra sân ở La Liga, nhờ đó anh đã ghi điểm trong mắt Klopp.

Dự kiến khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Liverpool sẽ tiếp cận cựu tiền đạo Ajax để đàm phán với anh về việc trở lại xứ sở sương mù thi đấu.

Rời Inter, Conte thẳng tiến đến Premier League

Mùa này, Inter Milan khởi đầu mùa giải không thực sự thuận lợi, đặc biệt là ở đấu trường châu Âu. Dù lọt vào một bảng đấu khá dễ chịu khi chỉ phải đụng độ duy nhất một đối thủ "ngang cơ" là Real Madrid, thầy trò HLV Antonio Conte vẫn về đích ở vị trí cuối bảng Champions League, qua đó đánh mất luôn suất tham dự Europa League. 

Được biết, cùng với chuyện gây thất vọng tại Cúp C1, những phát biểu công khai của Conte trước giới truyền thông về tình hình CLB cũng khiến ban lãnh đạo Inter đau đầu. Và trong tương lai, dù có vô địch Serie A đi chăng nữa, viễn cảnh chiến lược gia người Ý chia tay Inter vẫn có khả năng xảy ra.

Express dẫn nguồn từ Tuttosport và Football Italia cho biết, Conte sẽ rời Inter vào cuối mùa nếu không có được những bản hợp đồng mà ông mong muốn trong mùa Hè. Song, với việc Tập đoàn Suning đang gặp khó khăn, khó có chuyện họ sẽ đáp ứng được yêu cầu của vị thuyền trưởng này

Rõ ràng, mâu thuẫn giữa hai bên có thể được khơi mào. Và một khi Conte rời khỏi Inter, nguồn tin trên cho biết có 2 bến đỗ tại Premier League có khả năng chào đón Conte là Tottenham Hotspur và Manchester United.

Theo Thể thao & văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo