x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 6/11: PSG KHÓ GIỮ MBAPPE

17:31 | 06/11/2019


PSG khó giữ Mbappe, Tương lai Solskjaer được định đoạt, ... là những tin HOT hôm nay.

Điểm tin bóng đá chiều 6/11: PSG khó giữ Mbappe, Tương lai Solskjaer được định đoạt, ... là những nội dung tin thể thao hôm nay.

Zidane tiết lộ bí mật, PSG khó giữ Mbappe

Zinedine Zidane đã chỉ ra một lý do giúp Real Madrid hoàn toàn có thể giành được sự phục vụ của Kylian Mbappe trong tương lai.

Theo Marca, PSG dự tính cung cấp bản hợp đồng mới cùng mức lương "khủng", nhằm thuyết phục Mbappe ở lại Paris dài hạn. Theo đó, sao trẻ người Pháp sẽ nhận đãi ngộ 40 triệu euro/mùa, bằng với người đàn anh Neymar.

Mới đây, HLV Zidane của Real cũng đã đưa ra lời cảnh báo đến PSG với một tiết lộ rất đáng chú ý trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Galatasaray tại Champions League giữa tuần này:

"Tôi không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra, chính cầu thủ mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của PSG và chúng ta hãy chờ xem tương lai có xảy ra sự xay đổi nào không. Điều mà tôi biết đó là cậu ấy luôn được muốn thi đấu trong màu áo của Real Madrid."

Trước đó, tờ Le Parisien từng tiết lộ rằng Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 300 triệu euro để đón Mbappe về Santiago Bernabeu vào mùa hè 2020.

Tương lai Solskjaer được định đoạt.

Theo ESPN, Phó Chủ tịch điều hành MU Ed Woodward đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV Ole Gunnar Solskjaer về tương lai của nhà cầm quân 46 tuổi người Na Uy. Ông Woodward khẳng định Ole được đảm bảo tương lai ở MU.

Nếu đúng vậy thì áp lực lên cựu tiền đạo Quỷ Đỏ sẽ được giải tỏa phần nào đúng lúc ông đang rất cần tìm kiếm những điểm tựa niềm tin để theo đuổi dự án cải tổ của mình ở Old Trafford. MU hiện đã tụt xuống thứ 10 trên BXH sau thất bại 0-1 trước Bournemouth ở vòng 11 Ngoại hạng Anh và fan Quỷ Đỏ đòi lãnh đạo đội bóng sa thải Ole.

Ole Gunnar Solskjaer được đảm bảo tương lai ở MU
Ole Gunnar Solskjaer được đảm bảo tương lai ở MU

MU xác định ưu tiên mua sắm hàng đầu

Không phải trung phong, tiền vệ phòng ngự hay hậu vệ, ựu tiên mua sắm số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo được Ole Gunnar Solskjaer xác định là chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh chất lượng cao. Mục tiêu mới nhất là tài năng 20 tuổi Kai Havertz của Bayer Leverkusen, một trong những tiền vệ phải triển vọng nhất Châu Âu hiện nay.

Ngoài ra, còn 5 cầu thủ chạy cánh khác nằm trong tầm ngắm của MU gồm có Jarrod Bowen (22 tuổi của Hull City), Calvin Stengs của AZ Alkmaar, Samu Chukwueze của Villarreal, David Neres của Ajax và Jadon Sancho của Dortmund. Tất cả đều là những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu Châu Âu, giàu kỹ thuật và nhiều trong số đó đá được cả hai cánh.

“Sếp lớn” Inter Milan lên tiếng về tương lai của Alexis Sanchez

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã bác bỏ thông tin mua Sanchez. Trả lời phỏng vấn với Sport Mediaset, ông cho biết:

“Mỗi giải đấu đều sẽ có những diễn biến không thể lường trước được và các đội bóng sẽ cần phải có 1 đội hình đủ chiều sâu. Tuy nhiên, Alexis Sanchez sẽ tiếp tục ở lại đây và chơi bóng cùng với các đồng đội của mình. Cậu ấy đang chứng tỏ mình là 1 cầu thủ tuyệt vời.”

Vừa tỏa sáng De Ligt đã bị HLV Sarri gạch khỏi danh sách thi đấu

Matthijs de Ligt không ra sân trước Lokomotiv ở vòng bảng Champions League, lý do cũng đã được HLV Sarri tiết lộ.

HLV Sarri tiết lộ: “De Ligt không thể ra sân trước Lokomotiv. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân, cậu ấy cần một vài ngày để hồi phục. Đó là một chấn thương bất ngờ, chúng tôi vẫn còn có Rugani và Demiral. Ngày mai, chúng tôi sẽ có 1 cuộc họp để đưa ra quyết định.”

Việc De Ligt không ra sân mang đến cơ hội cho Demiral hoặc Rugani. Bộ đôi cầu thủ này phải thể hiện thật tốt để gây ấn tượng với HLV Maurizio Sarri, qua đó nuôi hy vọng được ra sân thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Alisson giận khi Liverpool phải đá 2 trận 1 ngày

Thủ môn Alisson cho rằng việc sắp xếp Liverpool đá tứ kết Carabao Cup và bán kết Club World Cup trong vòng 1 ngày là thật sự vớ vẩn.

Alisson tiết lộ rằng các cầu thủ Liverpool không vui vẻ gì với quyết định sắp xếp lịch thi đấu theo kiểu đánh đố như vậy. Thủ thành người Brazil cho rằng các cầu thủ bóng đá nên tạo thành một liên minh tương tự như các cầu thủ ở giải bóng rổ NBA để từ chối thi đấu khi bị đẩy vào hoàn cảnh như thế.

“Không có ai thích thú với lịch đấu này vì nó quá khó khăn”, Alisson chia sẻ sau chiến thắng của Liverpool trước Genk ở Champions League đêm qua.

“Klopp đã nói rằng chúng tôi phải chơi với 2 đội hình khác nhau. Đó không phải hoàn cảnh lý tưởng với chúng tôi. Tất nhiên là chúng tôi luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất và việc có một lịch thi đấu được sắp xếp có tổ chức giúp ích rất nhiều. Nhưng bây giờ thì chúng tôi phải chấp nhận lịch đấu mình đang phải nhận.

Nếu tôi chơi ở Carabao Cup, tôi sẽ rất tức giận bởi vì đây là một cơ hội cho các cầu thủ không được ra sân nhiều ở các giải đấu chính. Vậy nên tình hình hiện tại khiến chúng tôi bị ảnh hưởng.

Lịch đấu này thật vớ vẩn. Bóng đá bây giờ đang được tổ chức tốt nhưng rồi điều như thế này xuất hiện. Tôi tin rằng ban tổ chức các giải đấu có thể tổ chức tốt hơn nếu chịu trao đổi với nhau."

alisson-keu-goi-liverpool-bo-carabao-cup
Alisson bực tức với lịch đấu không tưởng của Liverpool

Công Phượng đá chính, STVV thua trận giao hữu

Để tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ dự bị ít được ra sân, CLB Sint Truidense (STVV) đã tổ chức trận đấu giao hữu với đội bóng hạng dưới OH Leuven. Ở trận đấu này tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Việt Nam đã được thi đấu ngay từ đầu. Ở trận đấu này, Công Phượng được thi đấu 73 phút trước khi bị thay thế bởiMasoudi. Trong những phút có mặt trên sân, tiền đạo của Việt Nam không thể hiện được quá nhiều điều. Kết quả cuối cùng của trận đấu này, STVV chịu thua 1-2 trước OH Leuven.Pha lập công duy nhất của Sint Truidense thuộc về tiền vệ 19 tuổi người Mỹ Durkin.

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hóa

Sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức rời nhà ĐKVĐ V-League để chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở V-League 2020.

Chiều 5/11, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã chính thức hoàn tất những thủ tục cần thiết để đầu quân cho đội bóng xứ Thanh. Tại V-League 2019, tiền đạo này còn khoác áo CLB Hà Nội ở giai đoạn lượt đi, nhưng đến lượt về đã chuyển sang Quảng Nam dưới dạng cho mượn.

Chi tiết về bản hợp đồng giữa Samson và Thanh Hoá sẽ được ban lãnh đạo đội bóng sớm công bố cùng với 2 tân binh đáng chú ý khác. Đầu tiên, trung vệ Ewonde Epassi được xác nhận sẽ gia nhập Thanh Hoá từ CLB TPHCM. Tiếp theo, tiền vệ Moses cũng sẽ rời CLB Hà Nội để tới xứ Thanh thi đấu. Moses là cầu thủ nước ngoài vô địch V-League nhiều nhất (4 lần), và là ngoại binh duy nhất đăng quang ở sân chơi này trong màu áo CLB khác nhau (Bình Dương và Hà Nội).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo