x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 19/3: LỘ DIỆN 'NGƯỜI THỪA KẾ' CỦA RONALDO

16:51 | 19/03/2019


Lộ diện “người thừa kế” của Ronaldo; Hudson-Odoi lần đầu lên tuyển Anh; Ngôi sao Celtic từ chối Chelsea...

Lộ diện “người thừa kế” của Ronaldo; Hudson-Odoi lần đầu lên tuyển Anh; Ngôi sao Celtic từ chối Chelsea... là những tin tức đáng chú ý có trong điểm tin bóng đá chiều ngày 19/3.

Lộ diện “người thừa kế” của Ronaldo

HLV Jose Mourinho tin rằng tiền đạo trẻ Andre Silva - người đang khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn từ AC Milan, sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai. Andre Silva không chơi tốt tại Milan, nhưng lại đang cho thấy khả năng bùng nổ tại Sevilla và ở La Liga - một môi trường phù hợp hơn với cầu thủ này. Còn nhớ ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018, Andre Silva ghi được 9 bàn thắng, chỉ sau Ronaldo (14 bàn).

Hudson-Odoi lần đầu lên tuyển Anh

HLV Gareth Southgate đã quyết định triệu tập bổ sung Callum Hudson-Odoi bên phía Chelsea lên tuyển Anh. Trong lần đầu tiên được hội quân cùng "Tam Sư", cầu thủ này nói: “Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Bây giờ tôi phải làm việc chăm chỉ để có thể tỏa sáng khi được trao cơ hội”.

Hudson-Odoi lần đầu lên tuyển Anh
Hudson-Odoi lần đầu lên tuyển Anh

Ngôi sao Celtic từ chối Chelsea

Theo Daily Mail, hậu vệ trẻ giàu tiềm năng Kieran Tierney đã từ chối gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vào tháng 1 năm nay, Tierney ký hợp đồng gia hạn với Celtic với thời hạn 4 năm. Ngoài Chelsea thì Man City cũng từng theo đuổi cầu thủ mới 21 tuổi này như một sự bổ sung chất lượng cho cánh trái.

Ozil ca ngợi Lacazette, khẳng định Arsenal không cần Benzema

Theo đánh giá của tiền vệ Mesut Ozil, tiền đạo Alexandre Lacazette có thể thành công tại Arsenal tương tự như đồng đội cũ Karim Benzema tại Real Madrid. Mùa này, Lacazette và Aubameyang hợp thành cặp song sát vô cùng đáng sợ trên hàng công Arsenal.

Shaqiri chấn thương

Shaqiri dính chấn thương khi tập trung ĐT Thụy Sĩ
Shaqiri dính chấn thương khi tập trung ĐT Thụy Sĩ

Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ thông báo, tiền vệ Xherdan Shaqiri dính chấn thương háng nên không thể góp mặt ở 2 trận đấu vòng loại Euro 2020 của đội bóng này với Georgia và Đan Mạch sắp tới.

Samir Nasri để ngỏ tương lai

Hợp đồng của Samir Nasri với West Ham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trả lời phỏng vấn Standard Standard, tiền vệ người Pháp  để ngỏ khả năng rời “Búa tạ”. Cầu thủ này ký hợp đồng 6 tháng với West Ham ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 đã có 2 pha kiến tạo sau 5 trận ra sân.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo