x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 26/6: VFF SẼ BỔ SUNG VỊ TRÍ PHÓ CHỦ TỊCH TÀI CHÍNH

10:58 | 26/06/2019


VFF sẽ bổ sung Phó Chủ tịch tài chính thay ông Cấn Văn Nghĩa; Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC; Phóng viên Thái Lan "nổi đóa" thông tin muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo...

VFF sẽ bổ sung Phó Chủ tịch tài chính thay ông Cấn Văn Nghĩa; Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC; Phóng viên Thái Lan "nổi đóa" thông tin muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 26/06.

VFF sẽ bổ sung Phó Chủ tịch tài chính thay ông Cấn Văn Nghĩa

VFF sẽ phải tổ chức Đại hội bất thường hoặc chờ đến cuối năm 2019 để bầu bổ sung người nắm giữ vị trí phó chủ tịch tài chính thay ông Cấn Văn Nghĩa vừa nộp đơn từ chức.

Trong cuộc họp mới đây của VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã thông báo về việc ông Cấn Văn Nghĩa, phó chủ tịch tài chính, có đơn xin từ chức. Không chỉ từ chức PCT, ông Nghĩa còn xin rút khỏi ban chấp hành VFF khóa 8 nhiệm kỳ 2018- 2022.

Ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó chủ tịch VFF.
Ông Cấn Văn Nghĩa từ chức Phó chủ tịch VFF.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập Sài Gòn FC

Sau khi rời Hải Phòng, Nguyễn Đình Bảo nhận được lời mời từ Sài Gòn FC và hợp đồng đã sớm được ký kết. Việc có mặt tiền đạo này trên hàng công sẽ giúp HLV Nguyễn Thành Công có thêm những phương án tấn công, nhất là sau khi họ vừa chia tay ngoại binh Da Sylva.

Đình Bảo gia nhập Sài Gòn FC.
Đình Bảo gia nhập Sài Gòn FC.

Phóng viên Thái Lan "nổi đóa" thông tin muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo

Phóng viên Gian Chansrichawla của trang Football Trible Asia chia sẻ: “Chúng tôi ngạc nhiên khi đọc tin trên báo chí Việt Nam có CLB Thái Lan đánh tiếng mời ông Park với giá 100.000 USD.

Thông tin này chắc là suy diễn thôi vì chúng tôi biết chắc các CLB Thai League hiện nay không ai liên hệ với ông Park cả, ngay cả Muangthong và Buriram, nơi có 2 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu là Văn Lâm và Xuân Trường thì cũng không có chuyện lãnh đạo 2 đội này thông qua cầu thủ Việt để mời ông Park.

Còn con số 100.000 USD cho ông Park Hang-seo ở đâu ra vậy. Có phải do cựu HLV Milovan Rajevac của tuyển Thái Lan hồi AFF Cup từng nhận 58.000 USD/ tháng hay ông Eriksson nhận ở Philippines 80.000 USD/ tháng nên con số này đã được thổi phồng lên để so sánh và cho rằng ông Park của Việt Nam nếu không được hưởng như vậy sẽ ra đi..”

Đội bóng Pháp sốt sắng khi Công Phượng chưa qua thử việc

Trả lời báo chí Việt Nam, đại diện nơi Công Phượng sẽ sang thử việc tỏ ra rất sốt sắng: "Clermont Foot 63 quan tâm đến Công Phượng và cậu ấy sẽ có quãng thời gian thử việc từ cuối tháng 6 đến tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, cho đến nay, tôi không hiểu sao Công Phượng vẫn chưa được CLB HAGL ủy quyền để sang đây thử việc. Chúng tôi vẫn đang chờ Công Phượng".

Bùi Tiến Dũng bất ngờ làm lễ ăn hỏi với bạn gái “hot-girl”

Theo tiết lộ, cuối tháng 6 này, Bùi Tiến Dũng sẽ làm lễ ăn hỏi với cô bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh. Đây là thông tin khá bất ngờ với những người yêu mến trung vệ của CLB Viettel và ĐT Việt Nam này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo