x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BĐ VIỆT NAM SÁNG 18/08: CỰU TRỌNG TÀI FIFA KHẲNG ĐỊNH HAGL ĐÃ THUA OAN

10:56 | 18/08/2019


Cựu trọng tài FIFA khẳng định HAGL đã thua oan một bàn ở Bình Dương; HLV Viettel bày tỏ nỗi lo về cuộc đua trụ hạng; Hà Tĩnh tăng tốc về đích...

Cựu trọng tài FIFA khẳng định HAGL đã thua oan một bàn ở Bình Dương; HLV Viettel bày tỏ nỗi lo về cuộc đua trụ hạng; Hà Tĩnh tăng tốc về đích... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/08.

Cựu trọng tài FIFA khẳng định HAGL đã thua oan một bàn ở Bình Dương

Cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng khẳng định đồng nghiệp đã xử lí không chuẩn xác ở tình huống bắt việt vị Sỹ Giáp giúp anh này ghi bàn cho Bình Dương.

Ông nói: "Cầu thủ trong tư thế việt vị sẽ không thể bị thổi phạt việt vị vì "hưởng lợi từ vị trí việt vị" (Gaining advantage) nếu nhận bóng trực tiếp từ đối phương, người mà đã chủ động chơi bóng một cách rõ rằng (deliberately plays the ball). Trong khi bản chất vấn đề ở đây lại không phải như vậy.

Trong pha bóng của Sỹ Giáp, bóng đã chạm vào cầu thủ HAGL trước khi đến chân anh ta, FIFA nói đây không phải là 'Deliberately plays the ball' mà là bóng đã bật và chuyển hướng (Rebound and Deflect). Nghĩa là hậu vệ HAGL hoàn toàn bị động trong pha bóng này và tất nhiên đó là một bàn thắng không hợp lệ của B.Bình Dương".

HAGL đã trải qua 2 trận thua liên tiếp.
HAGL đã trải qua 2 trận thua liên tiếp.

HLV Viettel bày tỏ nỗi lo về cuộc đua trụ hạng

HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng cuộc đua trụ hạng ở V-League 2019 sẽ diễn ra rất gay cấn, khó lường ở những vòng đấu cuối.

“V-League còn 5 vòng đấu nữa, nhưng từ vị trí thứ tư đều có nguy cơ rớt hạng. Chưa bao giờ cuộc đua trụ hạng ở V-Leagu lại gay cấn như thế. Tôi tin rằng, ở những vòng sau các đội càng chơi sẽ càng hay”, ông Biên nhận định thêm về cuộc đua trụ hạng năm nay.

Trọng Hoàng chấn thương khiến Viettel gặp khó trong cuộc đua trụ hạng.
Trọng Hoàng chấn thương khiến Viettel gặp khó trong cuộc đua trụ hạng.

Hà Tĩnh tăng tốc về đích

Ngày 17/8, tại vòng 18 Giải Hạng nhất Quốc gia 2019, trên sân nhà, CLB Hà Tĩnh vượt qua Phù Đổng với tỷ số 3 - 0 để tăng tốc về đích.

Hà Tĩnh được 44 điểm, tạm gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ hai là Phố Hiến lên 11 điểm, trong khi giải chỉ còn lại 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ngược dòng siêu kịch tính, Thái Sơn Nam giành hạng 3 châu Á

Sau trận bán kết thua Nagoya Oceans, Thái Sơn Nam bước vào trận tranh hạng ba gặp AGMK mà không có sự phục vụ của Đức Hòa do bị treo giò.

Điều đó khiến lối chơi của Thái Sơn Nam có phần chuệch choạc khi cầu thủ trẻ Đoàn Phát chưa bắt nhịp được trong lần đầu tiên đá chính.

Liên tục bị dẫn trước nhưng Thái Sơn Nam đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng tỉ số 6-4 để giành hạng ba giải Futsal các CLB châu Á.

Quang Hải trả nghĩa, thắp đuốc tìm tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam

Trưởng thành từ hệ thống giải trẻ quốc gia, nhiều lần là cầu thủ xuất sắc nhất giải, Quang Hải vừa có một hành động ý nghĩa là đồng hành với một giải đấu trẻ để tìm kiếm những tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam. Đây là giải đấu được tổ chức bởi một hãng xe máy và Liên đoàn bóng đá TPHCM.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo