x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DIEGO COSTA ĐẦU QUÂN CHO ĐỘI BÓNG CŨ CỦA LUIS SUAREZ

19:44 | 09/02/2024


Diego Costa thoát khỏi cảnh thất nghiệp sau khi được Gremio ký hợp đồng.

Diego Costa thoát khỏi cảnh thất nghiệp sau khi được Gremio ký hợp đồng.

Trên trang chủ, Gremio vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công Diego Costa. Về phía Diego Costa, tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil cũng khẳng định đã là người của Gremio.

Trên Instagram, Diego Costa hồ hởi cho biết: “Hạnh phúc và rất có động lực khi khoác lên mình chiếc áo đầy sức nặng này. Hãy cùng nhau tiến bước, Imortal Tricolor (biệt danh của Gremio)”.

Như vậy, Diego Costa đã tìm được bến đỗ mới không lâu sau khi chia tay Botafogo. Tiền đạo 35 tuổi vừa rời Botafogo đầu tháng trước sau 5 tháng kí hợp đồng với đội bóng Brazil này.

Trước khi trở lại Brazil, Diego Costa đã thi đấu không thành công ở Wolves. Cựu tiền đạo Atletico Madrid và Chelsea chỉ ghi 1 bàn sau 25 trận cho đội bóng Anh và phải ra đi sau mùa 2022-23.

Tương tự ở Wolves, Diego Costa cũng thi đấu không nổi bật tại Botafogo. Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil chỉ ghi 3 bàn sau 15 trận.

Gremio chiêu mộ Diego Costa để tăng cường sức mạnh hàng công sau khi chia tay Luis Suarez. Tại Gremio, Diego Costa nhận mức lương 150 nghìn USD mỗi tháng. Thu nhập của chân sút 35 tuổi sẽ được tăng tùy thuộc vào số bàn thắng và kiến tạo của anh.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo