x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỊA ĐIỂM TRẬN GIAO HỮU GIỮA ĐT VIỆT NAM VÀ U22 CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH

16:37 | 04/12/2020


Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang cân nhắc địa điểm phù hợp để tổ chức trận giao hữu lượt về giữa đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam ngày 27/12.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang cân nhắc địa điểm phù hợp để tổ chức trận giao hữu lượt về giữa đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam ngày 27/12.

"Trước tình hình hiện tại, liên đoàn đang cân nhắc tìm kiếm một địa điểm mới phù hợp cho trận giao hữu lượt về giữa đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam. Thời gian tổ chức các trận đấu dự kiến không thay đổi, trận lượt đi sẽ vẫn tổ chức ở Cẩm Phả, Quảng Ninh ngày 23/12", Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

Hôm 3/12, Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM có văn bản yêu cầu đơn vị sự nghiệp Thể dục thể thao và liên đoàn, hội thể thao thành phố tạm dừng tổ chức và không tham gia các giải đấu, hoạt động thể thao trong tháng 12 để góp phần tích cực trong công tác phòng chống dịch. Kế hoạch tổ chức trận đấu giao hữu lượt về giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam tại TP.HCM nhiều khả năng được chuyển địa điểm.

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội.
Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tập luyện từ ngày 6/12 tại Hà Nội. Đội sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam ngày 23/12 và 27/12. Cả hai trận đấu đều mở cửa cho truyền thông và người hâm mộ, tổ chức bán vé công khai. Sau khi trừ đi chi phí tổ chức, toàn bộ tiền thu được từ hai trận này sẽ được VFF dùng để ủng hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là đợt tập trung đầu tiên của tuyển Việt Nam trong năm 2020. Trước đó, VFF từng phải hủy đợt tập trung tháng 8 sau khi loạt trận vòng loại World Cup bị chuyển sang năm 2021. Với U22, đây tiếp tục là đợt tập trung ngắn hạn khác của Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội. Họ đã nhiều lần tập trung trong năm nay để ông Park rà soát đội hình, chuẩn bị cho năm tới.

Cả tuyển Việt Nam và U22 quốc gia đều sẽ có năm 2021 bận rộn. Tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup vào tháng 4 đồng thời tiếp tục thi đấu tại vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á. U22 Việt Nam sẽ dự vòng loại U23 châu Á trước khi đá SEA Games 31 trên sân nhà vào cuối năm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo