x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DI MARIA TIẾT LỘ TỪNG LÔI KÉO MESSI GIA NHẬP PSG

15:03 | 24/09/2020


Di Maria từng cố gắng thuyết phục Lionel Messi đến PSG sau khi tiền đạo người Argentina bày tỏ ý định rời Barca.

Di Maria từng cố gắng thuyết phục Lionel Messi đến PSG sau khi tiền đạo người Argentina bày tỏ ý định rời Barca.

Di Maria chia sẻ với Radio Continental: "Tôi đã phấn khích, gửi cho Messi một tấm ảnh chụp màn hình điện thoại, trong đó nhiều người bình luận PSG có thể chơi như thế nào nếu anh ấy đến đây. Messi chỉ cười và không nói gì. Với những gì đã xảy ra, đó là khoảng thời gian khó khăn với anh ấy. Tôi chỉ đưa ra phương án để xem anh ấy có muốn đến đây không".

"Messi đã có quyết định đúng đắn theo con tim vì anh ấy tôn trọng và không muốn làm tổn thương CLB. Messi xứng đáng được mọi người ngả mũ vì hành động đó. Barca cho Messi tất cả, và anh ấy cũng cống hiến mọi thứ cho CLB này. Để tránh mắc sai lầm, Messi quyết định ở lại thêm một mùa và không phá vỡ mọi thứ vốn được xây dựng từ nhiều năm nay", anh nói thêm.

Sau mùa giải thất bại với Barca, đỉnh điểm là trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League, Messi bày tỏ nguyện vọng rời sân Camp Nou. Tuy nhiên, anh không đạt được thỏa thuận về giải phóng hợp đồng. Tiền đạo người Argentina chấp nhận ở lại một mùa giải vì tình yêu với đội bóng, nhưng vẫn tố Chủ tịch Josep Bartomeu là người lật lọng.

Messi sẽ tái ngộ với những người đồng đội thân thiết nếu chuyển đến PSG thi đấu.
Messi sẽ tái ngộ với những người đồng đội thân thiết nếu chuyển đến PSG thi đấu.

Messi đang bước vào những năm cuối sự nghiệp, nên muốn tìm kiếm thử thách ở CLB mới. Vị thế thống trị của cặp Ronaldo - Messi cũng đang dần lung lay khi danh sách rút gọn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) không có tên bộ đôi này.

"Với tuổi trẻ của mình, tôi nghĩ sau Messi, Mbappe là người giỏi nhất. Cậu ấy sở hữu tiềm năng đặc biệt mà chúng ta không thể nhìn thấy ở cầu thủ khác. Mbappe có tố chất, đôi chân nhanh nhẹn, khả năng thoát khỏi sự đeo bám và tung ra những cú dứt điểm nhanh. Từ những gì tôi chứng kiến, ở độ tuổi 21-22, tôi nghĩ Mbappe sẽ là Messi mới", tiền vệ người Argentina cho biết.

Anh khẳng định: "Ronaldo là con quái thú trong tập luyện. Anh ấy làm việc từ trên sân tập cho đến sân đấu. Ronaldo luyện tập mọi thứ, từ vóc dáng, tốc độ cho đến đôi chân và những cú đánh đầu. Đó là điểm khác biệt với Messi, một người hoàn toàn tự nhiên. Không có sự thù ghét nào giữa họ, cả hai chỉ đang chơi cho những CLB đối đầu nhau. Thật tuyệt khi họ phải cạnh tranh cho Quả bóng Vàng hay Champions League".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo