x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐHTB VÒNG MỞ MÀN NGOẠI HẠNG ANH 2018/19

14:26 | 13/08/2018


Những ngôi sao nào thi đấu nổi bật nhất sau vòng đấu đầu tiên Premier League 2018/2019? Danh sách dưới đây cung cấp 11 cái tên sáng giá nhất (sơ đồ 3-4-3).

Những ngôi sao nào thi đấu nổi bật nhất sau vòng đấu đầu tiên Premier League 2018/2019? Danh sách dưới đây cung cấp 11 cái tên sáng giá nhất (sơ đồ 3-4-3).

Thủ môn: Wayne Hennessey (Crystal Palace)

Thủ thành người xứ Wales có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màn thư hùng giữa Crystal Palace và Fulham. Hennessey từ chối 2 cơ hội ghi bàn mười mươi từ đối phương và có 6 pha cứu thua thành công. Đội chủ sân Selhurst Park giành thắng lợi chung cuộc 2-0 nhờ những tình huống thi đấu xuất sắc của ngôi sao 31 tuổi.

Hậu vệ: Jan Vertonghen (Tottenham Hotspur)

Ngôi sao người Bỉ thể hiện lối chơi bình tĩnh, chắc chắn đến kinh ngạc trong trận so tài giữa Spurs và Newcastle United. Anh là "hòn đá tảng" không thể bị đánh bại trước cầu môn của thủ thành Hugo LIoris. 7 chiến thắng trong tranh cướp bóng, 3 pha tắc bóng chính xác, 1 bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu... Những thống kê ấn tượng về màn biểu hiện của Vertonghen trong trận đấu đầu tiên tại Premier League 2018/2019.

Hậu vệ: Steve Cook (Bournemouth)

Cook thi đấu nổi bật ở trung tâm hàng phòng ngự của Bournemouth trước Cardiff City. 12 pha truy cản thành công, 7 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp.... Hậu vệ 27 tuổi là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội trên hàng công đội nhà.

Hậu vệ: James Tarkowski (Burnley)

Tarkowski là điểm sáng lớn nhất trong trận hòa không bàn thắng của Burnley trước Southampton. Điềm tĩnh, chính xác trong các pha truy cản cầu thủ đối phương, luôn hỗ trợ, bọc lót và xuất hiện trong các điểm nóng trên sân. Ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn làm chủ khu vực vòng cấm địa đội nhà.

Tiền vệ: Roberto Pereyra (Watford)

Pereyra thể hiện một phong độ hết sức thuyết phục trong màn so tài giữa Watford với Brighton & Hove Albion. Cầu thủ 27 tuổi thực hiện 4 cú sút về cầu môn đối phương, và đóng góp 2 bàn thắng cho đội nhà. Màn trình diễn xuất sắc của anh giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đối thủ.

Tiền vệ: Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers)

Cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha có bàn thắng tuyệt đẹp từ cú đá phạt trực tiếp vào lưới Everton ngay ở trận ra quân Premier League. Đồng thời, Neves cũng là tác giả của pha dọn cỗ cho Raul Jimenez lập công. Ngôi sao 21 tuổi sẽ là quân bài chiến lược nơi trung tâm hàng tiền vệ đội chủ sân Molineux trong tương lai.

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur)

Tuyển thủ Tam Sư là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Tottenham trước Newcastle. Nhanh nhẹn, lối chơi mang tính đột biến cao, cùng khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương tuyệt vời của Alli giúp đội nhà làm chủ khu trung tuyến. Không nghi ngờ gì nữa, anh sẽ là nhân tố then chốt trong chặng đường chinh phục danh hiệu đầy chông gai và thử thách của đoàn quân HLV Mauricio Pochettino sắp tới. 

Tiền vệ: Bernardo Silva (Manchester City)

Sự vắng mặt của David Silva tạo cơ hội tỏa sáng không thể tuyệt vời hơn cho Bernardo Silva. Anh đóng góp 1 bàn thắng và thường xuyên có những tình huống hỗ trợ phòng ngự hiệu quả cho đội nhà. Màn trình diễn tuyệt vời đó góp công lớn trong thắng lợi chung cuộc 2-0 của Man City trước Arsenal.

Tiền đạo: Richarlison (Everton)

Đội chủ sân Goodison Park gặp bất lợi lớn trước Wolves khi thi đấu với 10 người. Mặc dù thế, tài năng của tân binh người Brazil Richarlison đã che mờ điểm yếu của đội nhà. Anh đóng góp 2 bàn thắng, là lí do quan trọng giúp Everton có trận hòa 2-2 trước đối thủ ở trận ra quân Ngoại hạng Anh 2018/2019.

Tiền đạo: Sadio Mane (Liverpool)

Ngôi sao chạy cánh người Senegal có cú đúp bàn thắng trong trận đấu giữa Liverpool và West Ham United. Tốc độ xé gió, khả năng bùng nổ trong các pha tấn công bên hành lang cánh luôn là điểm nổi bật nơi cầu thủ 26 tuổi. Màn trình diễn chói sáng của anh đã phần nào che mờ người đồng đội Mohamed Salah.

Tiền đạo: Raheem Sterling (Manchester City)

Ngôi sao người Anh đưa đội nhà sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 13 trận đấu sau pha dứt hiểm hóc từ ngoài vòng cấm Arsenal. Linh hoạt, cơ động, nền tảng kĩ thuật tốt giúp Sterling thường xuyên "khuấy đảo" hàng thủ và gia tăng sức ép lên Pháo thủ thành London.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo