x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DESCHAMPS LÊN TIẾNG ỦNG HỘ QUYẾT ĐỊNH Ở LẠI PSG CỦA MBAPPE

10:40 | 30/05/2022


HLV Didier Deschamps cho biết, ông rất vui và ủng hộ quyết định ở lại PSG của tiền đạo Kylian Mbappe

Trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Didier Deschamps cho biết, ông rất vui và ủng hộ quyết định ở lại PSG của tiền đạo Kylian Mbappe, đồng thời cho rằng đó là tin mừng cho bóng đá Pháp.

“Chúng ta có thể phát triển sự nghiệp bằng cách ở lại. Thật tuyệt vời khi Mbappe vẫn ở lại Ligue 1, đó là điều rất tốt cho bóng đá Pháp”, HLV Deschamps nêu quan điểm về quyết định gia hạn hợp đồng với PSG của tiền đạo Mbappe.

Cũng theo HLV Deschamps thì một ngày nào đó Mbappe có thể ra nước ngoài thi đấu, nhưng đó không phải là điều nhất thiết khi hiện tại PSG cũng đang cho thấy họ là một đội bóng lớn, giàu khát vọng và rất mạnh về tiềm lực tài chính. “Theo tôi, cầu thủ ngày nay có những chọn lựa khác nhau. Họ nhận thấy ít ra nước ngoài thi đấu sẽ cho họ có nhiều cơ hội thành công hơn”, HLV Deschamps phân tích.

Đề cập đến mối quan hệ bị đồn là không được tốt giữa hai chân sút Mbappe và Benzema, HLV Deschamps trấn an người hâm mộ Pháp rằng đó chỉ là sự hiểu lầm nhau. Và với tư cách là HLV đội tuyển Pháp, ông biết cách để xây dựng sự đoàn kết cho tập thể này. “Mọi việc có thể dẫn đến sự hiểu lầm nhau và khiến cho tình huống đó trở nên tiêu cực. Nhưng tôi ở đây để giúp họ hiểu nhau và vì mục đích chung là đưa đội tuyển đến thành công”, Deschamps khẳng định.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo