x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DEPAY CÓ THỂ SỚM CHIA TAY BARCELONA

14:16 | 15/01/2022


Tiền đạo Memphis Depay có thể chuẩn bị rời Barcelona chỉ sau 6 tháng gia nhập.

Tiền đạo Memphis Depay có thể chuẩn bị rời Barcelona chỉ sau 6 tháng gia nhập. Nguyên nhân là HLV Xavi Hernandez đang tỏ ra tin tưởng Luuk de Jong và mới mang về Ferran Torres.

Depay đã khởi đầu khá ấn tượng ở La Liga khi ghi 8 bàn sau 16 trận đấu đầu tiên khoác áo đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, anh đã sa sút đi rất nhiều kể từ khi HLV mới Xavi đến vào tháng 11.

Anh vừa mới có 42 phút thi đấu cho Barca sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận hòa Granada hôm 8/1. Trước đó, tiền đạo người Hà Lan đã gặp chấn thương gân khoeo phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng.

Niềm tin của Xavi dành cho người đồng hương của Depay, Luuk de Jong, đã được đền đáp trong những tuần gần đây. De Jong đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần nhất để giúp Barca thắng Mallorca 1-0, hòa Granada 1-1 và chỉ phải nhận 1 thất bại là 2-3 trước Real tại Siêu cúp Tây Ban Nha.

Với sự xuất hiện của tân binh Ferran Torres từ Man City với giá 55 triệu euro, Barca sẽ phải thanh lý bớt đội hình để cải thiện tình hình tài chính. Và Depay, hiện đang là một trong những người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ, bị nhắc tên đầu tiên.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Juventus đang muốn chiêu mộ cựu ngôi sao của Man United theo dạng cho mượn tới cuối mùa kèm điểu khoản mua đứt.

Thỏa thuận này có thể đi kèm với việc tiền đạo Alvaro Morata của Juventus chuyển đến Barca theo chiều ngược lại. Xavi được cho là rất muốn chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Blaugrana.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo