x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DEMBELE TỪ CHỐI PSG ĐỂ CHỌN GIA NHẬP CHELSEA

11:06 | 09/06/2022


Tờ Le10Sport cho biết tiền đạo Ousmane Dembele chọn Chelsea là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thay vì PSG.

Tờ Le10Sport cho biết tiền đạo Ousmane Dembele chọn Chelsea là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thay vì PSG.

Dembele đáo hạn hợp đồng với Barca vào ngày 30/6 tới, và anh nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng tự do. Với tài năng của mình, Dembele được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi, trong đó nổi bật có Chelsea, Liverpool và PSG.

Theo tờ Le10Sport, Dembele sẽ chọn đầu quân cho Chelsea vào hè này thay vì PSG. Nếu tới Stamford Bridge, tiền đạo 25 tuổi sẽ tái hợp với HLV Thomas Tuchel - ông thầy cũ từng làm việc với anh tại Dortmund.

Trong khi đó vào tuần trước, Moussa Sissoko - người đại diện của Dembele - tiết lộ tương lai của thân chủ ông vẫn bỏ ngỏ trong bối cảnh chuẩn bị rời Nou Camp.

"Tương lai của Ousmane vẫn còn bỏ ngỏ. Chúng tôi đã và luôn rất tôn trọng tất cả các CLB, và điều này sẽ tiếp tục như vậy trong lúc quá trình đang diễn ra. Khi đến thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định, Ousmane sẽ cân nhắc điều tốt nhất lựa chọn cho tương lai của cậu ấy", Sissoko chia sẻ.

Tờ Mundo Deportivo thì cho biết Dembele sắp sửa đạt thỏa thuận với Chelsea. TalkSPORT đồng tình với thông tin này. Họ khẳng định thương vụ Dembele sẽ "cất cánh" một khi Todd Boehly chính thức được công bố là chủ sở hữu mới của Chelsea. Đây cũng là thời điểm The Blues được phép mua bán trên thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Dembele gia nhập Barca từ Dortmund năm 2017 với giá không tưởng 140 triệu euro. Sau 5 mùa giải, tiền đạo này chỉ có 150 lần ra sân cho Barca, đóng góp 32 bàn cùng 34 đường kiến tạo. Dembele chấn thương quá nhiều trong quãng thời gian ở Tây Ban Nha, và đây rõ ràng là thương vụ thảm họa của Barca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo