x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DECO GÂY SỨC ÉP ĐỂ LEEDS CHẤP NHẬN BÁN RAPHINHA

10:35 | 02/07/2022


Dù từng chơi cho cả Barca lẫn Chelsea, nhưng Deco, người đại diện của Raphinha, rõ ràng có sự ưu ái nhất định cho đội bóng Tây Ban Nha.

Dù từng chơi cho cả Barca lẫn Chelsea, nhưng Deco, người đại diện của Raphinha, rõ ràng có sự ưu ái nhất định cho đội bóng Tây Ban Nha. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha đang gây sức ép để Leeds chấp nhận lời đề nghị mua Raphinha từ Barca thay vì từ Chelsea.

Leeds đương nhiên sẽ ưu tiên cho Chelsea hơn. Đội bóng Anh sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Brazil. Trong khi đó, Barca chắc chắn không thể đề nghị trả Leeds nhiều tiền như thế. Lợi thế duy nhất của họ trong cuộc đua với đội bóng Anh chính là việc cả Raphinha lẫn người đại diện của anh là Deco đều mong muốn được sang La Liga chơi bóng cho đội chủ sân Camp Nou.

Cách đây ít ngày, Deco đã tới Barcelona để làm việc với các đại diện của Barca. Các cuộc nói chuyện diễn ra rất tích cực, hai bên cũng đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ trong hợp đồng cá nhân của Raphinha. Bản thân Raphinha cũng bày tỏ sự thích thú với kế hoạch của Barca. Tất nhiên, quyết định quan trọng vẫn thuộc về Leeds. Nếu họ chấp nhận đề nghị của Chelsea và từ chối đề nghị của Barca thì Raphinha sẽ không có lựa chọn nào khác là tới Stamford Bridge, nếu không muốn tiếp tục ở lại Leeds.

Chính vì vậy, vai trò của Deco sẽ là quan trọng nhất lúc này. Người từng có 4 năm gắn bó với Barca (2004-2008) sẽ làm tất cả những gì trong khả năng để Leeds phải chấp nhận thiệt thòi về tài chính và đồng ý với đề nghị của Barca.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo