x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỂ THEO BƯỚC BỒ ĐÀO NHA DỰ VCK NATIONS LEAGUE, CÁC ĐỘI LEAGUE A CẦN GÌ?

11:48 | 18/11/2018


ĐT Bồ Đào Nha đã trở thành đội đầu tiên giành vé vào VCK UEFA Nations League. Vậy đội nào sẽ theo bước các nhà quán quân EURO 2016?

ĐT Bồ Đào Nha đã trở thành đội đầu tiên giành vé vào VCK UEFA Nations League. Vậy đội nào sẽ theo bước các nhà quán quân EURO 2016?

Sau trận hòa với ĐT Italia, Bồ Đào Nha đã có được 7 điểm sau 3 trận, hơn Italia 2 điểm và chắc chắn đứng đầu bảng 3, hạng A UEFA Nations League bởi Azzurri đã thi đấu đủ 4 trận. Trận đấu cuối vào ngày 21/11 tới chỉ mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò HLV Fernando Santos bởi Ba Lan mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đã chắc chắn xuống hạng.

Đội bóng tới từ bán đảo Iberia là đội đầu tiên bước vào VCK UEFA Nations League, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 6/2019. VCK sẽ thi đấu theo thể thức vòng đấu loại trực tiếp, bao gồm các trận bán kết, trận play-off, tranh hạng Ba và trận chung kết. Các cặp đấu này sẽ được xác định bằng phương pháp rút thăm. Ngoài bảng 3, các bảng đấu còn lại của hạng A vẫn chưa thể xác định được đội lọt vào VCK. 

Tại bảng 1, Pháp và Hà Lan là 2 đội đang cạnh tranh vé đi tiếp còn Đức đã chính thức xuống hạng B sau khi chỉ có 1 điểm sau 3 trận. Hiện Pháp đang tạm đứng đầu bảng với 7 điểm sau 4 trận còn Hà Lan có 6 điểm sau 3 trận. 

Trận đấu còn lại của bảng 1 là màn đối đầu giữa Đức và Hà Lan sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 20/11. Hà Lan sẽ đủ điều kiện vào VCK nếu thắng hoặc hòa. Nếu Cơn lốc màu da cam để thua ĐT Đức, đội đi tiếp sẽ là các nhà ĐKVĐ Thế giới, ĐT Pháp.

Tại bảng 2, Iceland đã thi đấu đủ 4 trận và nhận vé xuống hạng League B sau khi thua cả 4 trận. Thụy Sỹ và Bỉ là 2 đội đang cạnh tranh nhau vé đi tiếp. Bỉ đang tạm xếp đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, Thụy Sỹ xếp thứ 2 với 6 điểm.

2 đội sẽ đối đầu nhau trong trận đấu cuối cùng của bảng đấu sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 19/11. Thụy Sỹ sẽ có vé nếu thắng 1-0, 2-1 hoặc 2 bàn cách biệt trở lên. Bỉ sẽ đi tiếp với bất kỳ kết quả nào khác.

Tình hình tại bảng 4 là phức tạp nhất khi cả 3 đội đều có khả năng đi tiếp. Tây Ban Nha đang tạm xếp đầu với 6 điểm sau 4 trận. Anh xếp thứ 2 với 4 điểm sau 3 trận, hơn Croatia về hiệu số bàn thắng bại.

Anh và Croatia sẽ đối đầu nhau trong trận đấu cuối cùng của bảng 4 diễn ra vào 21h ngày 18/11. Đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ nghiễm nhiên có vé đi tiếp còn đội thua sẽ xuống hạng League B. Nếu 2 đội hòa nhau, Tây Ban Nha sẽ là đội đi tiếp. Croatia sẽ xuống hạng nếu tỉ số là 0-0. Nếu hòa với tỷ số khác, Tam sư sẽ là đội bị tụt hạng bởi theo luật, nếu hai đội bằng điểm nhau thì các chỉ số liên quan đến đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo